Những chiếc áo "bánh bèo" đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm

Thời trang 21/11/2020 05:50

Cùng xem cách sao Việt diện những chiếc áo "bánh bèo" này thế nào nha!

Instagram của sao Việt dạo gần đây không thể nào điệu hơn với những chiếc áo "bánh bèo" siêu ngọt ngào và bay bổng. Mỗi nàng một cách phối theo mỗi phong cách khác nhau, cùng xem xem đâu là style dành cho bạn nhé!

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 1Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 2Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 3

Bộ ba mỹ nhân Minh Hằng, Lan Ngọc và Thanh Hằng tâm linh tương thông khi cùng chọn áo trắng điệu đà cho outfit của mình. Nếu như "bé Heo" và "cô Cám" chọn thiết kế cổ xẻ nhún bèo khoe xương vai xanh thì nàng siêu mẫu lại kín đáo hơn với thiết kế cao cổ, phối cùng gile len bên ngoài.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 4Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 5Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 6

Set đồ hồng từ đầu tới chân này chính là outfit trong mơ của mọi cô gái vì quá đỗi ngọt ngào. Cùng chọn kiểu áo nhấn nhá ở phần cổ với Ngọc Trinh, trong khi Yến Nhi đem về không khí nửa cổ điển nửa hiện đại với chiếc sweater thì Kỳ Duyên xuất hiện đúng chuẩn một cô nàng thanh lịch và đằm thắm.

Và nếu bạn cũng đang thấy khá mê kiểu áo điệu đà này, thì đừng lo rằng nó sẽ có thể khiến mình trông sến hay già đi. Tham khảo loạt cách mix & match dưới đây rồi mau mau sắm cho mình một chiếc để "đổi gió" phong cách nha:

1. Mix với quần tây

Quần tây chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng bởi khả năng "công sở hóa" thần thánh của mình. Dù bạn có diện một chiếc áo điệu đà tới đâu thì chỉ cần một chiếc quần tây chính chuyên, nỗi lo "làm quá" ở nơi làm việc sẽ được giải quyết gọn lẹ.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 7

Những món đồ rộng thùng thình đi cùng nhau không hề tạo thành một tổng thể xuề xòa như bạn nghĩ đâu nhé, trái lại nếu biết cách phối, bạn sẽ trông "đẹp tự nhiên mà không cần cố gắng quá" . Bí quyết ở đây là bạn nên chọn thêm chiếc túi kẹp nách để tạo hiệu ứng gọn gàng bù lại cho outfit và cả tone màu trắng - ghi siêu nhẹ nhàng, nhã nhặn nữa.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 8

Nếu không tự tin mix & match cùng những món đồ rộng thì bạn hãy chọn những chiếc quần có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng hơn như cô nàng trong hình: áo bèo nhún "phức tạp" sơ-vin với một chiếc quần tây màu hồng nude ủi li ống loe, kết hợp cùng túi xách màu đen làm điểm nhấn.

2. Mix cùng jeans xanh

Chiếc quần diện được ở mọi địa điểm và thời gian, không ai khác chính là jeans xanh. Tương tự như quần tây, em nó cũng rất được lòng các cô gái bởi sự đa năng, muốn phong cách gì cũng đều cân đẹp được hết.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 9

Bản thân những chiếc áo này đã là nhân vật chính rồi, nên tốt nhất bạn hãy chọn những món đồ kết hợp có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để tôn chúng một cách hoàn hảo nhất.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 10

Phụ kiện như dây chuyền, nhẫn cũng là những chi tiết đắt giá khiến bạn trông sang chảnh hẳn lên đấy.

3. Mix cùng jeans tối màu

Nếu bạn ngại vì không sở hữu phần dưới chuẩn chỉnh nhưng vẫn u mê quần jeans chết đi được, đừng lo vì đang có jeans tối màu chờ bạn.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 11

Không nhất thiết phải là jeans ống loe, bạn còn nhiều lựa chọn hơn như jeans ống đứng, ống rộng, skinny jeans và nhiều hơn thế nữa. Cô nàng trong ảnh đã chứng minh sức mạnh của phụ kiện phối cùng như kính râm, đồng hồ, vòng tay, nhẫn và túi xách, giúp set đồ đen trắng bình thường trông sành điệu hơn nhiều.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 12

Bên cạnh đó hội bạn gái có thể cân nhắc những chiếc áo có chất liệu lụa thử xem. Lụa luôn được biết đến như một loại vải giúp tôn vinh vẻ đẹp mảnh khảnh, thướt tha và quyến rũ của phụ nữ, và khi được mix cùng quần jeans màu xám tro sẽ tạo nên một tổng thể vừa hiện đại, vừa ấn tượng.

4. Mix cùng váy yếm

Một cách mix đồ mà các bạn học sinh, sinh viên hẳn rất quen thuộc và ưa thích đây. Đặc biệt là khi tiết trời đang se se lạnh thì kiểu mix đồ đậm chất Hàn Quốc này lại càng hợp lý để các nàng diện hơn nữa.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 13

Đi học thì không thể nào thiếu sơ mi trắng, lâu lâu ăn diện một tí theo phong cách nữ sinh Nhật Bản với combo đầm yếm + áo sơ mi trắng tay bồng, cổ bèo điệu đà để bạn bè trầm trồ miếng nào.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 14

Cứ mỗi độ mùa lạnh về là các tông màu nâu, be, cafe lại lên ngôi. Cô bạn này mix chiếc áo xinh như công chúa của mình với đầm nâu nhạt xẻ tà, chân đi tất cao cổ cùng giày loafer trắng, kín đáo và xinh đẹp vừa đủ để tung tăng đến trường này.

5. Mix cùng chân váy

Chân váy, đặc biệt là chân váy ngắn chính là chân ái trong công cuộc hack dáng của hội nấm lùn. Mùa này thì chân váy xếp li đang rất trendy, lại còn nữ tính điệu đà nên hãy cân nhắc nhé các nàng.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 15

Để thoải mái thì bạn có thể học tập cô nàng này: thả áo sơ mi và cardigan ra ngoài chân váy luôn mà không lo bị luộm thuộm lắm đâu. Nếu muốn theo style nhẹ nhàng thì bạn hãy chọn mix cùng một đôi loafer, năng động thì đi sneaker, còn sành điệu thì một đôi ankle boots là chuẩn bài.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 16

Cách phối đồ monochrome rất hay nếu bạn tìm được những item hợp lý, và set áo giả gile + chân váy của cô nàng này là một ví dụ. Tất nhiên bạn có thể mặc riêng nhưng lâu lâu muốn làm mới set đồ thì chiếc áo tay bồng nổi bật thế này sẽ là quyết định quá sáng suốt.

6. Layer với áo khoác

Không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác xinh đẹp, ngoài khả năng giữ ấm, các em nó còn giúp nâng tầm phong cách của bạn rất nhiều.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 17

Một chiếc áo khoác dạ nếu tách riêng ra dễ bị đánh giá là già, nhưng khi đi cùng áo sơ mi có phần cổ sen cách điệu như trong hình thì trông bạn sẽ trẻ trung hơn hẳn, không thấy chút cứng nhắc nào.

Những chiếc áo 'bánh bèo' đang chiếm sóng Instagram sao Việt dạo này, nhìn rườm rà vậy thôi chứ dễ mix đồ lắm - Ảnh 18

Cardigan cũng là một gợi ý hay ho giữa những ngày thời tiết thoắt nóng thoắt lạnh như hiện tại. Những chiếc cardigan dáng vừa phải cùng chất liệu mềm, mỏng quá là "ok lah" cho một chiều dạo phố.

4 cách mix đồ với boots cao ngang gối, mặc gì cũng trẻ trung, sành điệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đáp ứng tiêu chí: giữ ấm, thời thượng, đa phong cách thì boots cao cổ chính là items đáp ứng mọi tiêu chí trên đấy nhé.

TIN MỚI NHẤT