Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc

Thời trang 14/11/2022 21:36

Chỉ cần khéo léo hơn trong cách phối màu trang phục, bạn đã có thể mặc đẹp hơn với chiếc quần trắng trong tủ đồ của mình.

Trắng là tông màu thường thấy trong những bộ trang phục của các cô nàng ulzzang Hàn bởi chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tươi trẻ và đặc biệt là vô cùng trendy. Ngoài ra, màu trắng cũng là màu sắc dễ phối đồ, có thể ăn nhập với hầu hết các tông màu trong thời trang. Tuy nhiên, để mặc đẹp và sang hơn thì bạn nên lưu ý một số cách phối màu với chiếc quần trắng để ghi thêm điểm cho vẻ ngoài của mình. Dưới đây là 4 cách phối màu với quần trắng mà hot girl Hàn thường xuyên áp dụng, chắc chắn sẽ giúp gu thời trang của bạn ngày một sang trang.

Trắng - Trắng

Bí quyết đầu tiên để mặc đẹp hơn với chiếc quần trắng chính là phối thêm một chiếc áo trắng tinh khiết để làm tăng vẻ sáng sủa và sạch sẽ hơn cho bộ trang phục của bạn. Sự kết hợp giữa trắng và trắng đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Màu trắng sẽ giúp da của bạn sáng và trắng hơn, ngoài ra còn giúp bạn dễ tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Với sự kết hợp này, bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho outfit của mình với các món phụ kiện khác màu như thắt lưng, túi xách, vòng cổ, giày hoặc mắt kính,... Nói chung, trắng - trắng chính là công thức phối màu dễ dàng nhất mà bạn nên áp dụng ngay trong mùa hè này.

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 1

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 2

 

Trắng - Be, nâu, vàng

Gợi ý tiếp theo mà bạn có thể tham khảo chính là phối chiếc quần trắng với các tông màu nhẹ nhàng, mang cùng sắc thái ấm như nâu, be hay vàng. Đây là những màu sắc rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc vì chúng tôn lên vẻ thanh lịch, tinh tế và tươi trẻ cho người mặc. Ngoài ra, các màu sắc này còn khá nhẹ nhàng và mướt mắt nên không hề gây cảm giác khó chịu hoặc quá nóng nực trong thời tiết mùa hè. Nàng có thể phối chiếc quần trắng của mình với áo sơ mi, áo phông, áo kiểu hay áo blouse mang 3 tông màu này để mỗi ngày ra đường đều là ngày mặc đẹp.

 

 

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 3

 

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 4

Trắng - Pastel

Các mẫu váy áo pastel đang nhận được ngày càng nhiều sự ưa thích từ các tín đồ mê cái đẹp. Và đặc biệt nếu ưa thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc hẳn chúng ta chẳng còn lạ lẫm gì với cách kết hợp các tông màu pastel trong tủ đồ của hội ulzzang Hàn. Màu pastel được chuộng vì chúng nhẹ nhàng, dễ tôn da và phù hợp với sắc thái da của người châu Á. Chưa hết, tông màu này còn siêu mướt mắt nên diện vào mùa hè sẽ rất phù hợp và dễ thương. Bảng màu pastel khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và phối chúng với chiếc quần trắng của mình là không lo ''lệch pha'' hay quá nổi bật đâu nhé.

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 5

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 6

 

Trắng - Đen

Trắng và đen là 2 tông màu đối lập tưởng chừng không phù hợp nhưng chúng lại bổ trợ cực kỳ hiệu quả cho nhau. Màu trắng mang vẻ tinh tế, còn màu đen giúp tô điểm sự sang trọng cho vẻ ngoài của người mặc. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc này còn đặc biệt phù hợp cho các môi trường như công sở, họp hành, trường học bởi chúng hội tụ đủ sự lịch sự, chỉn chu và trẻ trung. Chưa hết, nhiều người còn tận dụng việc mix chiếc quần trắng với áo đen để che đi khuyết điểm phần thân trên của mình. Tổng kết lại, trắng và đen là cách phối màu trang phục an toàn, phổ biến và là giải pháp ''cứu cánh'' những lúc bí bách không biết biết mặc gì.

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 7

Muốn diện quần trắng vừa đẹp vừa sang, bạn nên học cách phối màu của các cô nàng Hàn Quốc - Ảnh 8

5 kiểu áo hội chị em công sở cần tránh

Diện đồ công sở tưởng đơn giản nhưng chị em rất dễ mắc lỗi khi chọn mua 5 kiểu áo hết thời này.

TIN MỚI NHẤT