Mẹo mặc đồ giúp bạn "sống ảo" với chiều cao tăng lên vài centimet

Thời trang 04/05/2019 13:31

Nếu bạn muốn mình trông cao hơn, lần tới khi bước xuống phố hãy thử đồng hành cùng các kiểu mix đồ sau nhé!

Không có đôi chân dài miên man như những người mẫu, hoặc thậm chí chiều cao chỉ dừng lại ở “ ba mét bẻ đôi” luôn khiến các nàng “tự ti” khi đi dạo phố và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho mình.Thế nhưng, người thấp tuy khá kén đồ song “ thấp bé nhẹ cân” không có nghĩa là không thể mặc đẹp. Màu sắc và sự đa dạng và quần áo luôn “có phép màu” nhiều hơn mà bạn tưởng đấy!

Chiều cao khiêm tốn là nỗi ngại ngùng không của riêng ai. Tuy nhiên, nếu khéo léo hơn trong cách chọn và phối trang phục, bạn chắc chắn sẽ khắc phục được nhược điểm này mà không cần phải tới gặp các bác sĩ thẩm mỹ để kéo dài chân!

1. Áo sơ vin với chân váy kéo cao

Muốn diện chân váy tôn dáng nhất, bạn đừng nên bỏ áo ngoài váy mà thay vào đó, hãy sơ vin và kéo phần cạp cao một chút. Thao tác nhanh gọn này sẽ tạo hiệu ứng để đôi chân của bạn trông dài hơn, tổng thể vóc dáng cũng vì thế mà thêm phần cao ráo. Tuyệt chiêu này sẽ phát huy hiệu quả tôn dáng triệt để nữa nếu bạn chọn chân váy suông hay chân váy bút chì – những items vốn mang phom dáng gọn gàng. Chưa hết, thao tác sơ vin còn giúp nâng tầm vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch và sang lên đáng kể.

Thoạt nhìn có vẻ bùng nhùng, dễ “nuốt” người nhưng trên thực tế, 10/10 quý cô thừa nhận mặc kiểu quần này khiến mình trông cao hơn nhiều! Khéo léo chọn một đôi giày phù hợp nữa là bạn chẳng còn lo tình trạng “nấm lùn” hoành hành nữa rồi, chỉ cần một item cũng đủ làm bạn cao lên.

Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 1Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 2Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 3

2. Áo sơ vin với quần cạp cao

Không diện chân váy thì vẫn có những chiếc quần shorts/quần dài cạp cao giúp bạn "hack" dáng hết cỡ; nhưng để phát huy công năng này, sơ vin vẫn là điều cần làm. Như vậy, dù bạn chỉ đi giày bệt thì chiều cao cũng được cải thiện đáng kể. Trong trường hợp vừa muốn tạo hiệu ứng dáng cao, vừa muốn giấu các nhược điểm hình thể, bạn hãy ưu ái hơn những chiếc quần ống đứng và ống rộng.

Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 4Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 5Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 6

3. Áo crop top + chân váy/quần cạp cao

Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn diện lên mình những chiếc crop top trẻ trung, năng động và sexy. Với crop top, bạn không cần phải sơ vin – thao tác sẽ gây bức bí một chút trong những ngày nóng đỉnh điểm, và điều duy nhất bạn cần làm chính là mix crop top với một chiếc quần cạp cao hay chân váy, vậy là có được set đồ "hack" dáng tuyệt đỉnh. Chưa hết, công thức này còn giúp mang đến nét hiện đại, sành điệu tuyệt đối cho người diện.

Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 7Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 8Mẹo mặc đồ giúp bạn 'sống ảo' với chiều cao tăng lên vài centimet - Ảnh 9

Không cần giảm cân gấp, 5 mẫu áo giấu bụng cực đỉnh này sẽ giúp bạn tự tin ra đường hè này

5 kiểu áo này sẽ giúp bạn che giấu hoàn toàn vòng bụng đẫy đà của mình.

TIN MỚI NHẤT