Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở

Thời trang 14/04/2018 13:18

Chuẩn bị vào hè cũng là lúc bạn nên F5 mái tóc của mình bằng một màu nhuộm mới.

Bạn biết đấy, ngoài trang điểm thì việc chọn đúng màu tóc nhuộm cũng giúp cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn. Màu tóc nhuộm góp phần không nhỏ đến nhan sắc cũng như vẻ ngoài của mỗi người. 

Khi thời tiết chuyển mùa cũng là lúc bạn muốn F5 lại phong cách một chút, có thể là đi sắm quần áo mùa hè, mua cho mình thỏi son mới... và chắc chắn đừng quên chọn cho mình một màu tóc nhuộm giúp sáng bừng khuôn mặt nhé. Với các nàng công sở, việc chọn màu tóc lại khiến cho nhiều nàng đau đầu, bởi phải chọn màu sắc nào vừa phù hợp để tới sở làm mà lại không quá "xì teen". 

Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 1

Xu hướng tóc nhuộm năm nâu nay là gam màu nâu lạnh.

Xu hướng tóc nhuộm năm nay vẫn thiên về những gam màu không quá chói lọ, với tông màu nâu là chủ yếu, nhưng không còn là tông nâu hạt dẻ trầm mà là tông nâu lạnh/ nâu khói. Có thể hiểu tông màu nâu này là nâu hạt dẻ được pha thêm chút màu khói hoặc màu rêu để màu tóc lê không quá sáng cũng không quá tối. 

Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 2Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 3

Tông màu nâu lạnh nhìn khá tự nhiên, đặc biệt khi ra nắng tóc hơi ánh khói, còn khi vào bóng râm nhìn màu tóc giống như màu nâu đen nhìn rất tự nhiên. Đây là tông màu có thể hợp với nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau, đặc biệt với những cô nàng muốn tạo thêm hiệu ứng cá tính hơn có thể nhuộm highlight một vài lọn tóc với tông màu nâu vàng hay nâu đỏ. 

Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 4Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 5

Với các nàng yêu thích tông nâu khói, khi quyết định nhuộm bạn nên hỏi thợ làm tóc xem có cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm hay không, bởi thường màu tóc khói muốn lên màu chuẩn thì việc tẩy tóc là bắt buộc. Các bạn cũng cần lưu ý chăm sóc tóc sau tẩy/nhuộm bằng cách sử dụng dầu gội đầu chuyên dụng cho tóc tẩy/nhuộm và nên đi hấp lại tóc khoảng 1 - 2 tuần sau đó.

Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 6

 

Đây là màu tóc nhìn khá tự nhiên trong bóng râm, và phải đi ra nắng mới thấy được tóc ánh lên sắc nâu hoặc rêu khói. Hoàn toàn đáng thử nghiệm màu tóc này cho dịp đầu hè phải không nào. Vì màu tóc này khá tự nhiên nên bạn không cần phải quá lo màu tóc nhuộm với tóc thật lệch hẳn nhau khi tóc mọc dài.

Màu tóc nhuộm ra nắng cũng đẹp, mà vào bóng râm nhìn lại càng sang dành cho nàng công sở - Ảnh 7

Chuyên gia tư vấn chọn màu nhuộm tóc phù hợp giúp cô nàng da ngăm đen 'lên đời' nhan sắc

Những chia sẻ mới nhất của tạo mẫu tóc Lê Hiếu sẽ giúp cho cô nàng da ngăm đen chọn được màu nhuộm tóc phù hợp. Nhờ đó, nhan sắc sẽ thêm phần xinh xắn, tươi tắn.

TIN MỚI NHẤT