Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể "đu" theo: màu nâu hoa hồng

Thời trang 05/04/2018 05:02

Màu nhuộm sáng vừa đủ, nổi vừa đủ này không yêu cầu phải tẩy tóc quá nhiều lần, do đó hết sức phù hợp với con gái châu Á vốn sở hữu mái tóc tối màu đặc trưng.

Những xu hướng tóc nhuộm đình đám thời gian qua như màu nhuộm opal , màu nhuộm bạch kim, vàng hồng, v.v... đều có điểm chung là dễ thực hiện trên màu tóc sáng của người Âu Mỹ hơn là người châu Á. Nếu muốn hưởng ứng những hot trend thời thượng này, con gái châu Á với tóc đen, nâu đen đặc trưng sẽ buộc phải tẩy tóc nhiều lần, vừa hại tóc lại vừa tốn kém. Cũng bởi vậy mà dù rất thích, nhiều cô nàng cũng chỉ biết ngậm ngùi ước ao mà thôi.

Nhưng có vẻ như trời đã chiều lòng người khi mới đây, trên Instagram đang rộ lên một xu hướng màu nhuộm mới mà con gái châu Á có thể dễ dàng "đu" theo: màu nhuộm nâu hoa hồng (rose brown).

Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 1

Màu nhuộm nâu hoa hồng, xu hướng tóc nhuộm mới toanh của mùa Xuân Hè 2018 mà con gái châu Á có thể dễ dàng áp dụng.

Khi lên tóc, màu nhuộm nâu hoa hồng có hai gam chính là nâu và hồng tím, thường là highlight hồng tím trên nền tóc nhuộm nâu, tuy nhiên có thể ngả nâu nhiều hơn hoặc ngả hồng nhiều hơn tùy vào cách nhuộm. Tựu trung, màu nhuộm này sẽ biến tóc bạn thành một vườn hồng pha ca cao đầy quyến rũ, ngọt ngào.

Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 2Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 3Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 4

Theo chuyên gia, màu nhuộm nâu hoa hồng dễ thực hiện nhất trên tóc có màu nâu sáng, đặc biệt là tóc nâu có sắc đỏ hoặc sắc cam. Tuy nhiên, màu tóc nâu đen đặc trưng của người châu Á vẫn có thể áp dụng màu nhuộm này một cách khá dễ dàng bằng cách thêm highlight cho đuôi tóc. Nếu phải tẩy tóc, bạn cũng chỉ cần tẩy một lần mà thôi, không hại tóc nhiều và cũng không cực như những màu nhuộm sáng hẳn (bạch kim, opal...).

Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 5

Tuy nhiên, màu nhuộm nâu hoa hồng cũng có nhược điểm là không chơi được lâu bởi highlight màu hoa hồng chỉ nằm trên bề mặt sợi tóc. Do đó, để duy trì được màu chuẩn lâu nhất có thể, bạn cần sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm (thường là loại không có chất tẩy sulfate). Bên cạnh đó, chuyên gia cũng khuyên bạn nên ủ tóc một lần một tuần với kem ủ chuyên dùng cho tóc nhuộm.

Cuối cùng cũng có một màu nhuộm đẹp long lanh mà con gái châu Á tóc đen có thể 'đu' theo: màu nâu hoa hồng - Ảnh 6

Đang phân vân để tóc màu gì, các chị em nên tham khảo bảng màu nhuộm tóc sau

Nhuộm tóc màu gì khiến da tươi tắn nổi bật? Nhuộm tóc màu gì trông thật cá tính? Màu nào đang là màu hot hiện nay? Bảng màu nhuộm tóc sẽ cho bạn câu trả lời hợp lí nhất!

TIN MỚI NHẤT