Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt

Thời trang 27/10/2019 12:35

Để chị em không bị mất điểm phong cách, stylist Dani Michelle – quý cô từng làm việc với rất nhiều người nổi tiếng (như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Kourtney Kardashian…) đã chỉ ra 3 lỗi diện đồ khiến style của chị em mãi không khá lên được.

Trang phục có thể hô biến vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, sành điệu thì cũng có thể khiến bạn trông già nua, nhạt nhẽo nếu không lựa chọn và mix đồ một cách hợp lý. Và để chị em không bị mất điểm phong cách, stylist Dani Michelle – quý cô từng làm việc với rất nhiều người nổi tiếng (như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Kourtney Kardashian…) đã chỉ ra 3 lỗi diện đồ khiến style của chị em mãi không khá lên được, thậm chí còn trở nên già chát, lỗi thời.

1. Diện túi xách và giày dép cũ sờn

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 1

Giày dép, túi xách cũ là item chỉ nên cất ở nhà làm kỷ niệm, chứ không nên diện lên mình.

"Khi phụ kiện bạn đang mang (bao gồm giày dép, túi xách, vòng vèo…) trông cũ kỹ, chán đời thì vẻ ngoài của bạn cũng sẽ như vậy. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ cho giày dép, túi xách trông thật sạch sẽ, chỉn chu", theo stylist Dani Michelle. Phụ kiện tuy chỉ là những món đồ điểm xuyết cho set trang phục nhưng lại có sức mạnh thanh lịch hóa phong cách hoặc ngược lại, có thể phá bĩnh cả set đồ nếu bạn chọn sai. Trong trường hợp, giày dép túi xách của bạn đã cũ sờn không thể cứu vãn được, hãy mạnh dạn bỏ chúng đi và thay thế bằng những items mới tinh tươm.

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 2

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 3

Giày dép chỉn chu thực sự có thể thắp sáng cả set đồ.

2. Diện đồ vintage nhưng cách mix&match lại không hợp thời

Stylist Dani Michelle cho hay: "Tôi là fan cứng của đồ vintage và thường tô điểm những items mang âm hưởng xưa cũ ấy cho outfit hằng ngày. Tôi không ngại biến tấu, xào xáo lại để biến bộ trang phục trở nên hợp thời hơn, và vẻ ngoài cũng không bị già nua, lỗi mốt". Váy áo vintage cũng có dăm ba kiểu và vô vàn cách mix&match vậy nên khi lên đồ, hãy nắm vững tinh thần kết hợp nét cổ điển với hiện đại thì bạn sẽ hoàn thiện được một bộ cánh đẹp mắt, thời thượng.

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 4

3. Bạn cứ diện mãi một kiểu trang phục

"Cuộc đời bạn luôn có nhiều đổi thay vậy tại sao cứ để phong cách mãi dậm chân tại chỗ? Khi bạn mở lòng với những xu hướng hiện đại thay vì sắm một kiểu trang phục từ mùa này sang mùa khác, phong cách của bạn sẽ có sự đột phá. Đừng bao giờ ngại thử những món đồ hot trend mà hợp với bạn; lúc ấy, bạn vẫn sẽ là chính mình và còn sở hữu phong cách cực sành điệu", theo stylist Dani Michelle.

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 5

Khi năng động...

Lời khuyên từ một stylist: Không dừng 3 lỗi diện đồ sau thì phong cách của bạn sẽ mãi già đinh, chán ngắt - Ảnh 6
Khi bánh bèo thế này mới hay chứ các nàng!

Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì

Bụng béo mặc gì cho đẹp, hãy cùng tham khảo vài set đồ của cặp sinh đôi này nhé!

TIN MỚI NHẤT