Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì

Thời trang 27/10/2019 05:25

Bụng béo mặc gì cho đẹp, hãy cùng tham khảo vài set đồ của cặp sinh đôi này nhé!

Nếu bạn sở hữu vóc dáng kém thon gọn, thậm chí là vòng bụng tràn trề mỡ thừa, đừng bao giờ bi quan rằng mình không thể mặc đẹp và thời trang như mấy quý cô dáng chuẩn từng centimet. Bởi lẽ, chỉ cần khéo léo mix đồ thì dù vóc dáng đồ sộ đến đâu, bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố và khiến thiên hạ trầm trồ trước gu thời trang sang – xịn – mịn.

Và để thấy lời khuyên trên không hề sáo rỗng, bạn hãy nghía qua màn hô biến phong cách kỳ diệu của cặp sinh đôi người Hàn dưới đây. Họ sở hữu thân hình cực kỳ phì nhiêu với vòng bụng ngấn mỡ, tuy nhiên style ăn mặc thì đẹp chẳng chê được vào đâu.

Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 1

Chị em sinh đôi nhà họ Kim có chiều cao tương đương nhau là 1m60 và nặng khoảng 66kg, họ không ngại tiết lộ vòng bụng phèo mỡ của mình trên tài khoản TikTok. Nhưng nếu muốn, họ có thể giấu nhẹm mọi khuyết điểm hình thể bằng những chiêu lên đồ cực thông minh.

Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 2Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 3

Trước hết, hai cô nàng nói không với những items bó sát sàn sạt và kết thân với váy áo mang phom dáng oversized. Lựa chọn này không chỉ làm lu mờ vòng bụng ngoại cỡ mà còn mang đến cho họ những set đồ sành điệu, hợp thời.

Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 4Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 5

Hai chị em nhà họ Kim cũng tích cực vận dụng bí kíp sơ vin hoặc diện đồ nhấn eo. Và các nàng hẳn cũng biết, sơ vin hay chi tiết nhấn eo sẽ phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, từ đó chiều cao được tăng lên, bề ngang được thu gọn lại và tổng thể vóc dáng trông thon gọn hơn hẳn. Vậy mới thấy, béo mà muốn mặc đẹp cũng đâu có khó!

 Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 6Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 7

Cặp sinh đôi này mặc đồ tối màu không nhiều bởi rõ ràng, cách mix&match thông minh đã giúp họ thoải mái diện đồ sáng màu mà không sợ lộ nhược điểm vóc dáng. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên, xúng xính những items tối màu (như cả một cây đen chẳng hạn) cũng là một cách tuyệt hay để sang chảnh hóa phong cách và tạo hiệu ứng mi nhon hơn cho vóc dáng.

Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 8Cặp sinh đôi Hàn Quốc tự tin khoe bụng phèo mỡ nhưng khi lên đồ thật khéo, trông đã thon thả đẹp xinh tức thì - Ảnh 9

Sooyoung (SNSD) có 3 cách mặc cardigan tuyệt xinh, bạn mà áp dụng thì mỗi lần diện cardigan là một lần tỏa sáng

Phong cách thời trang của Sooyoung rất thanh lịch, sành điệu và chỉ ngắm cô diện áo cardigan thôi, bạn cũng lượm lặt được bao công thức diện item "siêu sao" mùa Thu/Đông ấy.

TIN MỚI NHẤT