Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở

Thời trang 25/10/2019 12:20

Chị em công sở còn chần chừ gì mà không học tập ngay để có được set đồ đạt điểm 10 hoàn hảo cho mùa lạnh này.

Mới đây "thư ký Kim" Park Min Young vừa gây náo loạn sân bay với diện mạo quá đỗi chỉn chu sành điệu. Ăn vận đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên cảm giác sang chảnh, khí chất hiếm ai bì kịp.

Nếu là người để ý đến thời trang bạn sẽ nhận ra công thức mix đồ của Park Min Young cũng chính là công thức thường được Hà Tăng hay Công nương Kate áp dụng. Thú vị hơn, đây cũng chính là lối mix đồ cực hợp với các chị em công sở mà bạn có thể ạp dụng trong mùa lạnh này.

Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 1

Park Min Young vừa khiến dân tình được phen náo loạn khi xuất hiện tại sân bay. Ăn vận đơn giản, cô toát lên cảm giác vừa thanh lịch, chỉn chu như nàng công sở, lại vừa sành điệu, sang chảnh.

Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 2

Nữ diễn viên diện áo len cổ cao mix cùng quần ống suông và đi giày mũi nhọn, đây cũng chính là công thức lên đồ đẹp chuẩn chỉnh cho mùa lạnh mà các nàng công sở không thể bỏ qua.

Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 3

Đây cũng là công thức mà Công nương Kate yêu thích và thường diện khi tham dự những sự kiện ngoài trời.

Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 4

Hà Tăng cũng mê đắm công thức diện áo ôm sát đơn giản mix cùng quần ống xẻ và đi giày đơn giản.

Nếu là một cô nàng công sở còn đang loay hoay tìm kiếm công thức mặc đẹp thì bạn còn chờ gì mà không học tập ngay công thức từ những cô nàng này. Set đồ này vừa mang đến cảm giác thanh lịch, nghiêm túc mà vẫn toát lên vẻ sành điệu, thời thượng. Mẫu quần ống suông còn giúp khéo hack dáng, khiến chân trông dài hơn và che đi nhược điểm đùi to hay chân cong.

 Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 5Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 6

Tuy nhiên khi áp dụng công thức này, bạn lưu ý nên chọn trang phục có màu sắc trung tính. Trung bình tổng thể set đồ chỉ nên giới hạn trong 2 đến 3 màu cơ bản. Tránh chọn những item có nhiều chi tiết rườm rà hay họa tiết cầu kỳ sẽ khiến điểm thanh lịch của bạn kém đi vài phần.

Về khoản phụ kiện, giày dép hay túi xách cũng nên ưu tiên cho những thiết kế cơ bản, tốt nhất nên là giày mũi nhọn hoặc giày/sandal trơn thì sẽ phù hợp hơn cả. Bạn có thể tô điểm thêm cho set đồ với một đôi khuyên tai hay vòng cổ nhỏ xinh là đã đủ có được set đồ đạt 10 điểm hoàn hảo.

Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 7Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 8Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 9Park Min Young, Công nương Kate cho đến Hà Tăng đều chiếm spotlight dù lên đồ siêu đơn giản như nàng công sở - Ảnh 10

Giờ áo khoác denim toàn được diện theo cách "điệu đời" thế này, bạn phải bắt sóng luôn để trời trở lạnh là kịp xinh đẹp

Sang đến mùa Thu/Đông năm nay, hội chị em sành mặc đã bánh bèo hóa áo denim jacket bằng cách diện với váy liền/chân váy.

TIN MỚI NHẤT