Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu

Thời trang 15/08/2019 05:05

Áo biến tấu từ khăn giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc mà không làm lộ quá nhiều da thịt.

Đẹp và mát, đó chắc chắn là hai trong những tiêu chí hàng đầu của các cô nàng sành mặc hiện nay. Bởi một bộ cánh dù thời trang đến mấy nhưng mặc vào gây bí bách, khó chịu thì cũng không thể đồng hành cùng phái đẹp hơn một lần.

Thật may, thời điểm hiện tại có tới 4 kiểu mốt đáp ứng trọn vẹn 2 tiêu chí khó nhằn ở trên. Nếu chưa kịp cập nhật, chị em đừng chần chừ quá lâu bởi chưa biết lúc nào thời tiết sẽ trở mặt:

1. Buộc khăn thành áo

Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 1Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 2

Được từ ngôi sao cho tới người thường lăng xê, kiểu áo biến tấu từ khăn lụa nhìn qua tưởng khó mà song thực chất không hề khó chinh phục chút nào. Ngoài ưu điểm là có thể tận dụng ngay những chiếc khăn đang có, không cần tốn thêm chi phí đầu tư, áo biến tấu từ khăn còn giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc mà không làm lộ quá nhiều diện tích da thịt. Nói không ngoa, đây chính là kiểu mốt mát rượi và sexy nhất nhì mùa hè năm nay!

2. Váy ngủ

Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 3Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 4

Qua rồi thời mà những chiếc váy ngủ chỉ để mặc ở nơi kín đáo. Ngày nay, muốn được coi là sành điệu, bạn phải sẵn sàng diện váy ngủ ra phố, giữa nơi công cộng. Tuy nhiên, váy ngủ không phải cứ mặc lên là đẹp. Bạn cũng phải biết cách phối đồ, thêm thắt phụ kiện như mũ đội đầu, trang sức, giày dép sao cho phù hợp. Ngoài ra, váy ngủ cũng có thể linh động mix thêm cùng áo phông hoặc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài, vẫn đảm bảo mát mẻ và duyên dáng.

3. Áo hở eo

Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 5Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 6

Năm 2019 thực sự là năm bùng nổ của muôn vàn kiểu áo hở eo. Từ hở chút đỉnh vòng 2 đúng như tên gọi cho tới chỉ vừa che đậy vòng 1, từ bánh bèo kiểu cách cho tới trơn tuột nhưng gợi cảm vô đối… Với tình hình nền nhiệt chung ngày càng tăng cao, phái đẹp lại có thêm cơ hội diện áo hở eo thật chất, thật ngầu. Bộ đôi được chị em yêu thích và mặc từ năm này qua năm khác không chán là áo hở eo và quần jeans, cả quần short lẫn quần dài đều đẹp.

4. Quần short lửng

Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 7Khăn hóa áo, short bermuda...: 4 kiểu mốt hot từ Á sang Âu - Ảnh 8

Nếu năm 2018 là năm lên ngôi của những chiếc quần siêu ngắn dạng “hot pant” thì 2019, quần short lửng (bermuda short) với độ dài ngang bắp đùi hoặc vừa chạm đầu gối được yêu thích hơn cả. Không khoe quá nhiều da thịt như hot pant nhưng bermuda short ghi điểm bởi sự vừa vặn và tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, mặc hot pant những ngày nắng nóng chẳng khác nào “tra tấn” da thịt, trong khi với độ dài vừa phải, bermuda short vẫn đảm bảo mát mẻ và bảo vệ đôi chân hiệu quả hơn nhiều.

Giữa muôn vàn mẫu túi xách, bạn chỉ cần sắm đúng 4 kiểu sau là diện thế nào cũng "sang xịn mịn"

Theo chuyên trang về phong cách nổi tiếng Who What Wear, bạn không cần mua sắm quá nhiều, gia tài túi xách chỉ cần gói gọn trong 4 kiểu dưới đây là quá ổn.

TIN MỚI NHẤT