Học sao Việt cách phối đồ "giấu tuổi" đón Tết Nguyên đán

Thời trang 20/01/2020 05:30

Mở màn cho đầu năm Canh Tý, dàn sao Việt trong tuần liên tục diện những bộ trang phục trẻ trung, nhiều sắc màu, vui tươi đón năm mới.

Học cách phối đồ "chất lừ", trẻ trung, cá tính của dàn mỹ nhân Việt

Sao Việt khéo léo lựa chọn trang phục với tông màu đỏ, hồng hay các gam màu nổi cũng khiến sàn diễn ngoài trời tràn ngập sức sống. Những phép cộng thời thượng không chỉ giúp dàn mỹ nhân bùng nổ về sắc vóc mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp tới số đông.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 1

Chào đón năm Canh Tý, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, diện cùng lúc áo phông và giày thể thao có hình chuột Mickey. Bộ đôi item của Gucci được cô nàng mix với quần jeans, điểm xuyết chiếc túi 1955 Horsebit phiên bản cổ điển.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 2

Chung ý tưởng diện áo phông Mickey nhân dịp khai niên, Khánh Linh cũng mix thiết kế Gucci với quần jeans, mang sneakers ăn ý.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 3

Phí Phương Anh cũng đón đầu trào lưu áo phông hoạt hình với thiết kế hot hit của Gucci. Tuy nhiên, cô nàng lại phối item này với quần shorts, dùng sơ mi kẻ tartan làm áo khoác và điểm trang túi Mickey xinh xắn.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 4

Chi Pu khiến fans yêu thích với màn “thả dáng” nuột nà. Chỉ diện áo tank bó sát và quần jeans cạp cao, cô nàng đã khoe trọn được thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Không chỉ nhan sắc, phong cách của Chi Pu cũng được các tín đồ thời trang đánh giá là ngày một thăng hoa, sành điệu hơn trước.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 5

Thiều Bảo Trâm ghi điểm với street style mở màn năm mới ngập tràn hàng hiệu. Từ áo phông đỏ, chân váy ngắn tới giày thể thao của nữ ca sĩ đều cộp mác Gucci. Bộ ba hoàn hảo giúp cô nàng tôn cá tính mạnh mẽ song không làm mất đi nét nữ tính.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 6

Minh Triệu “thắp lửa” đầu xuân bằng cách trưng dụng blazer đỏ, khoác ngoài áo tank và diện kiểu quần ống loe yêu thích.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 7

Áo xuyên thấu, quần jeans, điểm thêm những chiếc túi của Louis Vuitton đã đủ để Tóc Tiên có được phép cộng tôn dáng, khoe phong cách ấn tượng.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 8

Sĩ Thanh lăng xê sắc đỏ lấy may đầu năm. Cô nàng diện áo khoác da bóng, phủ tông đỏ rực, mix cùng áo quây và quần jeans cạp cao. Chiếc túi Chanel đỏ vừa vặn trở thành phụ kiện ton-sur-ton, tạo sụ đồng điệu cho tổng thể trang phục.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 9

Yến Nhi khéo léo chưng diện blazer đen với nguyên set đồ đỏ từ áo, chân váy tới mũ, túi. Bộ cánh layer với tông màu tương phản không chỉ giúp cô nàng tôn vẻ ngoài năng động, phóng khoáng mà còn “ăn gian” tuổi thành công.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 10

Sơ mi, quần cạp cao ống loe phom dáng công sở được Kỳ Duyên biến tấu bằng cách sơ vin “một mất một còn”. Lối mix đồ mới mẻ còn giúp hoa hậu tôn ưu thế chân dài miên man.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 11

Hoa hậu Tiểu Vy lăng xê gam màu xanh cổ điển với thiết kế crop top khoét cổ sâu, phối quần jeans ống loe và giày thể thao phóng khoáng.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 12

Diệu Nhi mix áo khoác denim với quần jeans hoạt hình nghịch ngợm. Cô nàng còn kết hợp túi Multi Pochette của Louis Vuitton và giày Para-Noise của Nike.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 13

Chiều fans đăng ảnh đầu năm, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim với bộ cánh street style bất chấp thời tiết. Diện áo thun, quần shorts với jacket của Louis Vuitton, mỹ nhân 9X không chỉ làm bật lợi thế vóc dáng còn khoe khéo được làn da trắng hồng giữa tiết trời lạnh giá.

Học sao Việt cách phối đồ 'giấu tuổi' đón Tết Nguyên đán - Ảnh 14

Á hậu Dương Tú Anh tự tin “thả dáng” giữa trời đông nhờ lựa chọn đầm và áo khoác vải tweed, vừa trang nhã vừa ấm áp.

5 quy tắc chọn giày cao gót tránh đau chân mà vẫn tôn dáng cho phái đẹp dịp Tết

Các bạn gái thường nghĩ rằng chọn giày cao gót càng cao thì chân càng thon dài. Dưới đây là 5 quy tắc chọn giày cao gót dành cho phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT