Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh

Thời trang 08/01/2020 05:30

Dự báo thời tiết dịp Tết Nguyên Đán 2020 sẽ lạnh, các quý cô thời trang nên có ý tưởng phối đồ dần cho dịp Tết vừa ấm áp vừa sang xịn.

1 chiếc váy tweed lấp lánh

Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 1Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 2Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 3Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 4

Chất liệu vải tweed thì sang chảnh chanh sả khỏi bàn, đó là lý do mà các cô nàng bánh bèo, yêu thích sự điệu đà chẳng thể bỏ qua váy tweed mỗi khi Tết đến. Để diện váy tweed chuẩn phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng bạn hãy chọn váy dáng gile rồi mix cùng áo blouse điệu đà hoặc áo len hoặc set jacket lửng bên trong cùng chân váy ngắn trông sẽ vô cùng ăn ý và hợp thời trang.

Áo len lông điệu đà

Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 5Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 6Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 7Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 8

Áo len lông chính là item đáp ứng cả 2 tiêu chí ấm áp và xinh xắn, sắm diện Tết là chuẩn bài quá nhất. Bản thân áo len long vốn dĩ đã điệu đà, dễ thương nhưng sẽ còn ăn điểm hơn nữa khi bạn chọn những gam màu tươi sáng, rạng rỡ như xanh bạc hà, tím, trắng kem, xanh cổ vịt... màu sắc nổi bật nhưng lại cực kỳ tôn da và dáng cho bạn. Tết đến, bạn phải lên đồ màu mè hơn chút để chào đón một năm mới đến nhiều may mắn và niềm vui hơn.

Lựa chọn tweed jacket

Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 9Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 10Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 11

Nếu thích ăn mặc đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, kiểu cách dịp Tết này, bạn nhất định nên sắm một chiếc jacket vải tweed. Chỉ cần diện cùng áo len cổ lọ trơn và quần jeans, nhấn nhá thêm chút phụ kiện vòng cổ, khuyên tai là bạn đã ra dáng "cô nàng thượng lưu" rồi. Ngoài ra, bạn có thể mix tweed jacket với các loại chân váy ngắn cũng rất xinh xắn.

Váy áo nhung xinh xắn, sang trọng

Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 12Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 13Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 14Ý tưởng phối đồ cho nàng dịp Tết 2020 vừa ấm áp vừa sang chảnh - Ảnh 15

Chất liệu nhung có thể hơi khó diện trong ngày thường nhưng lại là lựa chọn tuyệt vời dịp lễ Tết, khi bạn muốn nâng tầm cho diện mạo của mình. Một vài gợi ý đồ nhung xinh xẻo, sang trọng mà không bị già bạn có thể cân nhắc chính là áo nhung điệu đà với điểm nhấn như cổ vuông, tay bồng, váy nhung dáng 2 dây, váy nhung trễ vai tùy theo dáng người để lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình dịp Tết.

4 cách phối đồ vừa sang, vừa tiện cho những ngày mùa Đông nhưng nóng ẩm

Để style năm 2020 thăng hạng tột bậc thì chị em đừng bỏ lỡ cách lên đồ dưới đây, tuy đơn giản nhưng vẫn xịn sò và thời thượng nhất năm nay.

TIN MỚI NHẤT