Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế

Thời trang 20/08/2023 00:00

Những món đồ màu đen được Hà Tăng phối cực khéo léo giúp giao diện luôn sang chảnh, tinh tế.

Dù đã rút khỏi showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh cuộc sống hàng ngày, phong cách thời trang của ''ngọc nữ phim Việt'' cũng khiến các chị em ''chao đảo'' vì sự sang xịn và tinh tế. Có thể thấy, mỹ nhân 3 con này cực kỳ ưa chuộng gam màu đen huyền bí. Cô thường diện đồ đen hàng ngày và còn mix&match cực khéo để diện mạo trở nên sang trọng và quý phái hơn vào những dịp đặc biệt. Nàng còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những công thức phối đồ đen cực cao tay của Tăng Thanh Hà để áp dụng cho bản thân.

Phong cách thời trang mà Hà Tăng theo đuổi là sự tối giản và tinh tế. Chính vì vậy, cô luôn lựa chọn những chiếc váy đen có phom dáng đơn giản và ít hoạ tiết. Ngoài những chiếc váy dáng chữ A, Hà Tăng còn mê mệt kiểu váy sát nách, nhấn eo giúp tôn lên vẻ đẹp quyền lực và thần thái của bản thân. Người đẹp 36 tuổi thường diện kiểu váy này vào những dịp quan trọng như đi công tác hay dự tiệc với gia đình.  

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 1

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 2

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 3

Qua thời trang, ta có thể thấy được sự khéo léo và mắt nhìn cực có gu của Tăng Thanh Hà. Chiếc chân váy dài màu đen nữ tính được cô phối với áo 3 lỗ hoạ tiết kẻ đen vô cùng năng động. Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và hoạ tiết đã làm cho vẻ ngoài của ''ngọc nữ'' thêm trẻ trung và thời thượng, sang nhưng cực kỳ dễ để ứng dụng. 

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 4

Áo phông là item hiếm khi xuất hiện trong tủ đồ của Hà Tăng, tuy nhiên chúng lại được cô mix&match cực cá tính. Tiêu biểu nhất là màn kết hợp ăn ý với chiếc quần jeans đen ống rộng. Outfit này mang đến cho Hà Tăng vẻ phá cách, độc đáo và đặc biệt là giúp cô trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. 

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 5

Nếu lo ngại những chiếc áo blazer quá đỗi chỉn chu và trưởng thành, thì bạn nên học Hà Tăng phối chúng với quần jeans ống đứng và giày thể thao. Kiểu quần này khiến outfit của mẹ bỉm 3 con trở nên năng động và tươi trẻ hơn, tuy nhiên vẫn không làm mất đi sự sang xịn và quý phái của một nàng dâu hào môn chính hiệu. 

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 6

Với chiếc áo 3 lỗ màu đen, Hà Tăng còn có cách biến tấu mang đậm vẻ đẹp ''sporty'', đó chính là kết hợp với quần túi hộp. Cô chọn chiếc quần cũng mang gam màu trung tính vừa hợp với màu da bánh mật khoẻ khoắn vừa ghi điểm độc đáo và bắt mắt cho toàn bộ trang phục.

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 7

Bộ đồ cuối cùng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ''boss girl'' và có cá tính mạnh mẽ. Màn hợp tác giữa 2 item đơn giản là áo sơ mi và quần ống rộng mang đến cho Hà Tăng giao diện phóng khoáng và hiện đại vô đối. Cô chỉ phối thêm 1 chiếc kính mắt màu đen là đủ nâng tầm outfit của bản thân.

Học Hà Tăng cách diện đồ đen sang trọng, thanh lịch, tinh tế - Ảnh 8

Thời trang của BLACKPINK thời mới ra mắt: Đơn giản và không có dấu hiệu lỗi mốt, bạn vẫn có thể học theo

Khi mới ra mắt, phong cách thời trang của 4 cô nàng BLACKPINK không kém phần sành điệu và ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT