Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp

Thời trang 30/07/2022 16:00

Ngắm Black Pink diện cardigan, bạn sẽ học hỏi được nhiều chiêu phối đồ hay ho đấy!

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 1
Cardigan kết hợp với quần jean ống rộng có lẽ là công thức mix đồ mà Jennie yêu thích nhất bởi nó vừa đơn giản vừa dễ mặc lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể khoác áo cardigan ngoài 1 chiếc áo phông màu trắng đơn giản

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 2
Nếu bạn muốn khoe đôi chân dài thon nuột cùng vẻ nữ tính quyến rũ nhưng không kém phần năng động thì hãy thử ngay set đồ này nhé. 1 đôi sneaker sẽ khiến bộ trang phục của bạn mang 1 "vibe" cực kỳ mới lạ

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 3
Set đồ của Lisa toàn những items cơ bản như áo cardigan màu nâu, quần jeans xanh, áo tank top đen, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra outfit rất "tây" và sành điệu. Việc lựa chọn cardigan dáng lửng thay vì dáng dài cũng là một cách tuyệt hay, giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn mà lại cho hiệu quả hack dáng.

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 4
Lisa không "đóng hộp" phong cách trong những mẫu cardigan trơn màu. Cô nàng còn biến hóa với cardigan họa tiết, và chỉ đơn giản là mix cùng quần jeans ống đứng, đi giày sneaker trắng, Lisa đã có bộ đồ đầy phong cách và cuốn hút.

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 5
Jisoo tiếp tục chứng minh rằng cứ mix đồ theo cách đơn giản, toàn màu trung tính với áo cardigan trắng + quần màu be, thì chị em sẽ không bao giờ thất bại trong chuyện mặc đẹp.

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 6
Jisoo luôn gây sốt với vẻ đẹp "hoa hậu" của mình. Ngoài visual nức nở, chị cả BLACKPINK còn khiến fan thổn thức với bờ vai hờ hững gợi cảm. Bạn có thể học hỏi kiểu mặc áo lệch vai của cô nàng để tăng thêm vài phần "lả lơi" cho những tấm hình của mình đấy.

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 7
Càng ngày Rosé càng bạo hơn trong việc ăn mặc, main vocal nhà "Hắc Hường" diện bên trong chiếc crop top "một gang tay" và kết hợp thêm quần jeans cạp cao, tạo nên vẻ sexy khỏe khoắn hết nấc.

 

Học 4 nàng Black Pink diện cardigan: item đơn giản cũng hóa thời trang cao cấp - Ảnh 8
Để diện áo cardigan dáng crop top chuẩn sành điệu và tinh tế, chị em hãy học theo Rosé, kết hợp với quần jeans ống suông, cạp cao. Combo này còn cho hiệu ứng kéo chân rất đỉnh.

Phối đồ với chân váy midi thế nào để vừa đẹp vừa sang? Chị em hãy tham khảo 4 công thức

Với 4 cách diện chân váy midi sau đây, chị em chắc chắn sẽ ghi điểm phong cách.

TIN MỚI NHẤT