Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này!

Thời trang 21/05/2020 05:35

Mùa hè vừa muốn mặc đẹp lại thoải mái, mát mẻ thì hãy “kết thân” với những items này, đảm bảo nhan sắc của các nàng sẽ được thăng hạng tuyệt đối.

Áo hai dây

Những chiếc áo hai dây nhỏ nhắn, xinh xắn này dường như cũng chưa bao giờ hết “hot” mỗi dịp hè đến. Với nhiều thiết kế và kiểu dáng xinh xẻo khác nhau, bạn có thể thỏa sức diện chúng mà không biết chán.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 1Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 2

Kết hợp áo hai dây với chân váy chữ A, chân váy midi,... sẽ mang lại vẻ thanh lịch, diện lên vừa mát vừa xinh đẹp lung linh.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 3

Hay thêm chút bụi bặm, bạn cũng có thể mix với quần jeans rộng, jogger để tôn thêm phần cá tính, trẻ trung đúng chất ngày hè.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 4

Áo phông

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không có lấy một vài chiếc áo phông trong tủ đồ mùa hè của mình. Đây là items “quốc dân” mà ai cũng có thể diện, không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái mà áo phông còn giúp bạn “hack” tuổi cực kỳ dễ dàng.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 5

Bên cạnh đó, item này có rất dễ để mix and match với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ chân váy, quần jeans, quần short, hay váy yếm,... áo phông đều có thể “cân” được hết để giúp bạn có được bộ cánh sành điệu và thời thượng.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 6Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 7

Sơ mi cộc tay

Áo sơ mi cộc tay là item dễ mặc và cũng rất dễ phối đồ để tạo nên bộ cánh hot trend. Mùa hè này, chỉ cần lướt nhẹ Instagram, sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng hoàn thiện phong cách với những chiếc áo sơ mi cộc tay.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 8

Item này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có. Dù bạn diện áo sơ mi cộc tay đi làm hay đi chơi, dạo phố đều hoàn toàn phù hợp.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 9Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 10

Váy hoa nhí

Váy hoa nhí luôn là một trong những kiểu váy được chị em “đắc sủng” trong những ngày hè. Với không khí vui tươi của mùa hè, những chiếc váy hoa nhí màu sắc mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống cho người mặc.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 11

Không những vậy, với nhiều thiết kế và kiểu dáng phong phú, item này còn giúp các nàng “hack” tuổi giã man bởi sự trẻ trung, tươi tắn, đúng chất thời thượng.

Hè không biết mặc gì cho xinh, các nàng nên thử ngay 4 items này! - Ảnh 12

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này

Mùa hè muốn mát mẻ, thoải mái mà vẫn giữ được độ trẻ trung và sành điệu, các cô nàng hãy “kết thân” với váy 2 dây, đặc biệt là một trong những kiểu váy 2 dây vừa dễ diện vừa đẹp mê ly này.

TIN MỚI NHẤT