4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này

Thời trang 16/05/2020 12:30

Mùa hè muốn mát mẻ, thoải mái mà vẫn giữ được độ trẻ trung và sành điệu, các cô nàng hãy “kết thân” với váy 2 dây, đặc biệt là một trong những kiểu váy 2 dây vừa dễ diện vừa đẹp mê ly này.

Váy 2 dây dáng suông

Những chiếc váy 2 dây basic chưa bao giờ làm chị em thất vọng, item này dường như cũng chưa bao giờ hết “hot” mỗi dịp hè đến. Váy 2 dây quai mảnh, dáng suông thường có 2 kiểu: cổ ngang và cổ V, trong đó cổ V tạo cảm giác sexy, thanh thoát hơn.

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 14 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 24 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 3

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như: voan, lụa, váy 2 dây cơ bản còn có thêm lựa chọn vải thô vừa mát mẻ lại vừa cứng cáp, đứng dáng cho bạn thoải mái diện trong hè.

Váy 2 dây bản to

Váy 2 dây bản to là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự trẻ trung, mát mẻ nhưng lại ngại mặc hở. Kiểu váy này có hai dây bản to đi kèm đường cổ cao nên tạo được độ kín đáo nhất định. Váy thường có độ dài midi qua gối, dáng suông nên không hề kén dáng, vừa giúp nàng gầy trông có da có thịt hơn lại vừa giúp nàng mũm mĩm che được bụng và bắp chân thô.

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 44 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 5

Item này đặc biệt hợp để diện cùng mũ cói và các kiểu dép lê, túi cói,...trông vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn. 

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 6

Váy 2 dây dáng xòe

Váy 2 dây dáng xòe cũng có thể mang lại độ thoải mái và khả năng che khuyết điểm không hề kém cạnh so với kiểu váy 2 dây dáng suông basic. Item này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính hơn.

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 7

Loại váy này thường có cả thiết kế suông lẫn chiết eo nên dù có vóc dáng hơi nhỏ nhắn hoặc chiều cao khiêm tốn một chút thì bạn vẫn có thể vô tư diện chúng mà không lo bị “nuốt dáng”.

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 8

Váy 2 dây chun ngực

Đây là môt kiểu váy không thể thiếu trong bộ sưu tập váy 2 dây cho các nàng chưng diện trong mùa hè này. Với thiết kế chun ngực không chỉ giúp tăng thêm vẻ dễ thương, nữ tính cho chiếc váy mà còn vô cùng tôn đường cong, "ăn gian" vòng một hiệu quả cho những cô nàng mi nhon. 

4 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 94 kiểu váy 2 dây sang chảnh cần có trong tủ đồ mùa hè này - Ảnh 10

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”?

Đồ họa tiết mặc dù rất thời trang và phong cách, tuy nhiên nếu không khéo bất cứ lúc nào bạn cũng có thể trở thành những “chú vẹt lòe loẹt”. Hãy bỏ túi ngay những tips đơn giản dưới đây để đẹp “bất chất” khi diện những items này.

TIN MỚI NHẤT