10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán

Thời trang 11/05/2020 12:30

Với 11 gợi ý “mix and match” từ áo phông trắng dưới đây bạn sẽ được thỏa sức biến tấu, diện liên tục mà không sợ bị nhàm chán.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 1

Áo phông và quần jeans luôn được xem là bộ đôi như “hình với bóng” chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Công thức này chẳng bao giờ lỗi mốt, lại còn giúp bạn chẳng phải gặp khó khăn khi mix đồ mà vẫn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 2

Với những ngày mùa hè nóng nực, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua set đổ áo phông trắng + chân váy chữ A, có thể kết hợp thêm một đôi dày sneakers để thêm phần năng động, cá tính.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 3

Bên cạnh quần jeans thì những chiếc quần vải thoải mải cũng là item lý tưởng để bắt cặp cùng áo phông trắng. Với bộ đôi này, bạn chỉ cần sơ vin chỉn chu, hoàn thiện bằng một đôi dày búp bê, sandals thì đẹp không cần chỉnh.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 4

Hoặc bạn có thể làm mới mình trong hình tượng “cute hạt me” bằng bộ đôi áo phông trắng và quần yếm. Set đồ siêu dễ thương này cũng giúp "hack" tuổi đáng kể đấy. Vào mùa hè, nên chọn những chiếc quần yếm với chất liệu kaki, thô mát mẻ, nhẹ nhàng để không sợ nắng nóng nhé.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 5

Combo áo phông trắng và shorts jeans kèm sneakers mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 6

Để trở nên ấn tượng hơn, bạn nên “thử sức” với những thiết kế váy cầu kỳ hơn như xẻ tà, xếp li, đuôi cá,.... Cách phối hợp khéo léo này có thể giúp bạn tự tin sải bước xuống phố hay đến công sở một cách rạng rỡ nhất.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 7

Nếu là cô nang theo đuổi phong cách cá tính, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua set đồ phông trắng kết hợp cùng quần jogger, diện lên chỉ có sang chảnh“chất phát ngất”.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 8

Nếu đã nhàm chán với quần jeans xanh thì quần jeans trắng tone sure tone sẽ là sự lựa chọn “đổi gió” tuyệt với dành cho bạn giúp thăng hạng nhan sắc cực kỳ hiệu quả.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 9

Nếu không biết diện gì đến những sự kiện quan trọng, bạn có thể tham khảo cách phối đồ theo phong cách menswear với áo thun trắng và suit. Công thức này mang đến vẻ thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, thời thượng.

10 gợi ý diện áo phông trắng cực chất, mặc hoài không biết chán - Ảnh 10

Không diện Denim jacket cùng áo phông trắng thì thật là phí, bởi 2 món đồ này thì từ lâu đã có "thâm tình" với nhau rồi. Đây cũng là dịp thích hợp để bạn diện chiếc quần tây màu đen mà đã lâu mình không động tới.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về

Nếu bạn thích sự thoải mái mà vẫn không làm mất đi điểm thanh lịch và thời thượng thì hãy sắm ngay những mẫu dép lê sành điệu hot trend sau.

TIN MỚI NHẤT