5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về

Thời trang 10/05/2020 05:30

Nếu bạn thích sự thoải mái mà vẫn không làm mất đi điểm thanh lịch và thời thượng thì hãy sắm ngay những mẫu dép lê sành điệu hot trend sau.

Vào những ngày hè nắng nóng, dép lê vẫn luôn là một item mang lại sự thoải mái, êm ái và mát mẻ nhất. Tuy nhiên, chính sự thoải mái này mà dép lê thường bị đánh đồng, gắn mác lôi thôi, trông kém sang vì thế mà các nàng vẫn còn ngại ngần trong việc diện item này. Thực tế, dép lê cũng có nhiều kiểu khác nhau, trong đó có nhiều kiểu dép cũng không kém phần sang chảnh, thanh lịch đâu nhé. Đặc biệt, dưới đây sẽ là 4 kiểu dép lê đẹp mà chị em nên khoanh vùng để sắm ngay trong mùa hè này.

Dép mules

Dép mules có thiết kế bít mũi ôm trọn bàn chân nên sẽ mang đến vẻ ngoài sang chảnh hơn so với dép lê quai ngang một chút. Bên cạnh đó, với thiết kế nâng phần đế tầm 1-2cm khiến  cho items này chỉnh chu hơn rất nhiều, nên dù bạn có muốn trở nên lôi thôi cũng rất khó.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 1

Dép mules ngày càng được biến tấu với nhiều chất liệu khác nhau da, cối, lụa nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ quần jean, quần short cho đến chân váy. Item này có thể chiều lòng các chị em để mix & match thoải mái nhiều phong cách khác nhau.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 2

Dép quai ngang bản to basic

Đây chính là kiểu dáng cơ bản nhất trong tất cả những thiết kế đơn giản của dép lê có thể chiều lòng tất cả chị em. Phần quai ngang tối giản nhưng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn chân hay che nắng.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 3

Mặc dù là dép lê nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những tiêu chí thanh lịch chỉn chu cho phong cách. Điệu đà nữ tính với váy liền hay thanh lịch, trẻ trung với quần jeans và áo blouse... bạn đều có thể kết hợp cùng một đôi dép quai ngang đơn giản.

Dép lê chữ X

Dép lê chữ X là item không thể thiếu cho chị em diện đồ trong mùa hè này. Với thiết kế kiểu dáng cũng cơ bản chẳng kém quai ngang nhưng xét về độ cá tính thì quai chữ X có vẻ ấn tượng hơn đôi chút.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 4

Itiem này vẫn giữ được vẻ tự do, phóng khoáng vốn có của dép lê nói chung. Đặc biệt, chúng cực kỳ hợp để hoàn thiện cho những kiểu trang phục bay bổng, khoáng đạt như váy liền, chân váy midi hay quần ống rộng,...

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 5

Dép lê quai mảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép lê vừa xinh xắn, mềm mại lại mang đến sự thoải mái, mát mẻ thì một đôi dép lê quai mảnh là sự chọn lựa “chuẩn không cần chỉnh”. Item này rất thoáng chân, do đó giúp cải thiện vóc dáng rất tốt, ngoài ra chúng còn rất dễ mix với mọi kiểu trang phục, từ váy maxi bánh bèo đến kiểu quần jeans cá tính đều có thể kết hợp cùng để thăng hạng phong cách.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 65 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 7

Dép lê cói

Dép lê cói luôn là item hot trend, được chị em ráo riết săn lùng  mỗi dịp hè đến. Sở dĩ như vậy là vì các mẫu dép lê làm bằng chất liệu cói rất nhẹ nhàng lại mát mẻ, cực kỳ thích hợp cho không khí mùa hè. Với kiểu dép này, bạn nên kết hợp cùng những trang phục trẻ trung, thoải mái như quần short, váy voan,… để tạo tính hài hòa cho trang phục.

5 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 85 kiểu dép lê đang “sốt sình sịch” nhất định phải sở hữu khi hè về - Ảnh 9

TIN MỚI NHẤT