Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”?

Thời trang 14/05/2020 05:30

Đồ họa tiết mặc dù rất thời trang và phong cách, tuy nhiên nếu không khéo bất cứ lúc nào bạn cũng có thể trở thành những “chú vẹt lòe loẹt”. Hãy bỏ túi ngay những tips đơn giản dưới đây để đẹp “bất chất” khi diện những items này.

Mùa hè là thời điểm bùng nổ của các loại trang phục màu sắc rực rỡ cùng nhiều họa tiết bắt mắt từ họa tiết hoa lá cành, chấm bi, kẻ sọc hay những họa tiết thổ cẩm đầy phóng khoáng. Chúng mang lại nét trẻ trung, tươi mới cho người mặc, tuy nhiên chỉ cần chọn sai hay mix & match không đúng cách là có thể khiến set đồ trở nên sến sẩm cực kỳ.

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 1

Nếu bạn là fan đích thực của những bộ trang phục họa tiết, hãy học hỏi ngay những tips diện các items này dưới đây để vừa toát lên không khí vui tươi sôi nổi của những ngày hè lại vừa xinh xắn, trẻ trung.

Mix họa tiết giống nhau hoặc tương đồng

Mẹo hữu ích đầu tiên dành cho những cô nàng muốn chưng diện nhiều họa tiết trên một bộ trang phục, đó là hãy lưu ý về độ tương đồng nhất định về màu sắc giữa các họa tiết. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ chỉ ứng dụng thuần một tông lạnh, nóng hay trung tính, sự tương phản về màu sắc cũng là cách giúp cho tổng thể trang phục họa tiết càng thêm nổi bật.

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 2

Tuy nhiên, bạn cần phải khéo léo lựa chọn bởi một set đồ không nên quá nhiều màu sắc hay nhiều họa tiết bởi chúng sẽ làm rối mắt và thiếu đi tính thời trang, thẩm mỹ.

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 3

Phối cùng đồ trơn màu

Nếu bạn không muốn tự biến mình thành “con vẹt lòe loẹt” thì hãy nói không với việc diện đồ họa tiết từ đầu đến chân. Bạn hãy kết hợp những trang phục họa tiết với các item đơn sắc khác như: túi xách, giày, thắt lưng, turban... Những gam màu trung tính là gợi ý hoàn hảo cho bạn vào lúc này. Việc lạm dụng sự nổi bật của họa tiết sẽ khiến cho bạn trở nên rất nặng nề, hay còn bị gọi là "làm quá".

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 4Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 5Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 6

Chọn những thiết kế sáng màu

Khi diện đồ họa tiết bạn hãy luôn ưu tiên cho những thiết kế sáng màu bởi những items màu trầm có thể làm xỉn da, khiến bạn trông già dặn, đứng đắn hơn rất nhiều.

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 7

Những thiết kế với tông màu sáng không chỉ giúp tôn da lại gợi nên hình ảnh tươi tắn, trẻ trung phù hợp với không khí mùa hè. Họa tiết trên nền vải tươi sáng, đặc biệt là những tông màu pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nàng để có diện mạo vừa ngoạt ngào, tươi trẻ lại nữ tính hơn.

Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 8Làm sao để diện đồ họa tiết sang chảnh mà không “sến súa”? - Ảnh 9

Diện jeans trắng không những mát mắt mà còn thời thượng hết cỡ nếu bạn học 4 chiêu mix đồ hay ho từ gái Hàn

Bạn sẽ thấy diện quần jeans trắng đẹp không khó cho đến khi biết được loạt công thức lên đồ ngon nghẻ sau.

TIN MỚI NHẤT