Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ

Thời trang 22/06/2019 05:05

Những item hot-trend nhất mùa hè năm nay cực kỳ phù hợp với những ngóc ngách sống ảo của bất kỳ địa điểm du lịch thơ mộng nào, chưa kể còn giúp bạn tha hồ tung tăng mà vẫn mát mẻ thoải mái đấy nhé!

Cập nhật ngay những item chuẩn nhất xu hướng mùa hè năm nay.

Váy 2 dây dáng suông

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 1Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 2

Sẽ chẳng có mẫu váy nào giúp bạn thanh thoát hơn hẳn trong mọi khung hình bằng váy 2 dây. Sự tuyệt vời của mẫu váy nhẹ nhàng này chính là cực kỳ dễ mặc, phom dáng thoải mái không hề gò bó để bạn thoải mái tung tăng khắp nơi, giải phóng cơ thể khỏi sự nóng nực của nắng hè. Chính vì thế, hãy tham khảo những mẫu váy này trên Shopee và xếp vài chiếc vào vali của mình nhé.

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 3

Để váy 2 dây có thể khiến bạn tỏa sáng nhất, hãy ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng như be, kem, cát vàng hoặc những họa tiết hoa vừa mát mắt lại vừa hợp xu hướng năm nay.

Áo 2 dây mảnh mix cùng quần đũi suông

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 4

Nếu là một cô nàng phóng khoáng, năng động, thì áo 2 dây mảnh mix cùng quần đũi suông đích thị là công thức mix đồ giải nhiệt dành riêng cho bạn.

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 5

Ngoài vẻ ngoài thanh lịch, combo này còn cực kỳ "nịnh" dáng khi tôn lên đường cong hay đôi chân thẳng tắp, nuột nà.

Nón cói vành rộng

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 6

Item này đúng là chỉ thực sự tỏa sáng nhất trong những set đồ mùa hè. Với phom dáng nhã nhặn, đơn giản mà sang chảnh, xoay quanh những tông màu cực Hàn như be, nâu, trắng kem… dễ dàng kết hợp với mọi set trang phục, vừa phát huy công dụng che nắng hiệu quả, vừa là nét chấm phá cực hài hòa giúp tổng thể trang phục bớt đơn điệu.

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 7

Túi vải tote

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 8

Trong vô vàn mẫu túi xách hot-trend hiện nay, chắc chỉ túi vải tote mới đem đến cho các nàng cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và dễ yêu đến vậy. Túi vải tote luôn gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa muôn hình vạn trạng, từ kiểu dáng đến họa tiết và màu sắc.

Hè chói chang, chọn ngay item để đi du lịch chuẩn đẹp mà vẫn mát mẻ - Ảnh 9

Với một set đồ thanh thoát xinh xắn như những gợi ý trên đây, túi vải tote chính xác là phụ kiện "chân ái" cho các nàng khi đi du lịch mùa hè.

3 bí quyết phối đồ này sẽ giúp bạn thoải mái nhưng vẫn đẹp rạng ngời trong mùa nắng

Dưới đây sẽ gợi ý bí quyết “thoát nóng” cho bạn thoải mái diện đồ denim vào mùa Hè thoải mái hơn.

TIN MỚI NHẤT