Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang

Thời trang 10/10/2018 05:30

Vào thời điểm giao mùa như hiện tại, áo khoác là item được phái đẹp quan tâm hàng đầu.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 1

Tuần lễ thời trang Paris đem đến cực nhiều gợi ý mặc đẹp mà bạn có thể tham khảo

Tất cả các tín đồ thời trang sành điệu bậc nhất địa cầu đang tụ hội tại Tuần lễ thời trang Paris. Và nếu như có cơ hội, dám chắc chẳng có quý cô nào lại chối từ lời mời đặt chân đến một trong những sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh đang làm huyên náo khắp các mặt trận truyền thông.

Đến với Tuần lễ thời trang Paris, chẳng cứ phải thuộc hàng khách VIP được ngồi hàng ghế đầu các show thời trang danh giá, mà chỉ cần dạo qua những con phố nơi tập trung đông đảo các tín đồ, bạn cũng đủ choáng ngợp bởi những bộ cánh được chọn lựa bởi bàn tay tỉ mẩn và óc sáng tạo của các fashionista hàng đầu.

Cũng chính ngay trên đường phố Paris xinh đẹp, chẳng cần chăm chăm vào các tạp chí thời trang dày đặc chữ nghĩa, chỉ cần để mắt đôi chút xung quanh là bạn có thể bỏ túi được kha khá bí quyết phối đồ, mặc đẹp, hay đơn giản chỉ là nên chọn kiểu áo khoác nào cho mùa lạnh khắp tới.

Quả thật, vào thời điểm giao mùa như hiện tại, áo khoác là item được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Một chiếc áo khoác đẹp, sang, hợp thời chính là chiếc chìa khóa cứu rỗi cả bộ trang phục.

Một buổi sáng, quần áo phẳng phiu, giày cao gót bóng lộn không tì vết đã được chuẩn bị sẵn từ tối qua để mặc đi làm, nhưng chỉ cần không chọn được chiếc áo khoác phù hợp, mọi công sức coi như đổ sông đổ bể, vì áo khoác giờ đây nào chỉ để mặc cho ấm? Ấy chính là thứ đầu tiên đập vào mắt những người đối diện, cho người ta ấn tượng đầu tiên, và cũng có thể là cuối cùng về bạn!

Thử xem các tín đồ thời trang đăng lăng xê những kiểu áo khoác nào tại Paris Fashion Week và xem kiểu áo khoác nào hợp với vóc người của bạn nhất nhé:

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 2

Họa tiết da báo đang trên đà lấy lại vị thế, và áo khoác da báo chính là một item bạn khó lòng bỏ qua nếu muốn mặc thật sành điệu tới công sở những ngày lạnh giá tới đây.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 3

Áo khoác da dáng dài thoạt nhìn có vẻ khó mặc, nhưng chỉ cần một chiếc thắt lưng gọn gàng như tín đồ này, bạn đã có ngay set đồ đơn giản nhưng đầy thanh lịch nơi công sở.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 4

Giữa những gam màu trầm đặc trưng của mùa đông, một chiếc áo khoác kẻ với tông vàng chủ đạo sẽ khiến bạn trở nên rạng rỡ, yêu đời hơn.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 5

Kiểu áo măng tô màu camel của tín đồ bên phải e rằng mặc 10 năm nữa cũng chẳng lo hết mốt, nhất là với môi trường ưa sự cổ điển như công sở.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 6

Áo khoác màu lông chuột có thể không mới, nhưng luôn là sự lựa chọn hợp thời và thanh lịch cho nàng công sở.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 7

Với chị em sở hữu vóc người thấp bé, chớ bỏ qua những mẫu áo khoác dáng lửng thế này, và màu trắng chắc chắn không bao giờ là lựa chọn sai lầm!

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 8

Nhắc tới khái niệm thời trang công sở chắc chắn khó lòng bỏ qua áo blazer, đặc biệt là blazer kẻ. Nếu lười nghĩ cách phối đồ, cứ mặc cả bộ như tín đồ này cũng đủ đẹp và lịch sự lắm rồi.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 9

Áo khoác bomber có vẻ phóng khoáng và không hợp với công sở cho lắm, nhưng chỉ cần thay đổi cách phối đồ đôi chút là bạn đã có ngay set đồ đi làm phù hợp rồi.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 10

Một chiếc blazer màu mè tưởng khó mặc nhưng khi kết hợp cùng những item màu trung tính thì lại vô cùng duyên dáng, thanh lịch.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 11

Áo trenchcoat với tông màu khaki kinh điển luôn là sự lựa chọn đơn giản mà vẫn tạo ra hiệu quả thời trang không hề nhỏ đối với các quý cô văn phòng.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 12

Muốn mặc cùng lúc hai chiếc áo khoác như tín đồ này mà không tạo cảm giác rối mắt, hãy chọn họa tiết kẻ, bởi đơn giản là họa tiết này đang vững vàng phong độ, lại rất dễ tính trong khoản mix match.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 13

Kiểu áo khoác với bề mặt hơi bóng và lấp lánh ánh kim thế này có thể hơi “chất chơi” so với môi trường như công sở, nhưng nếu khéo mix cùng tông nâu như tín đồ này, bạn sẽ thấy một ngày đi làm của mình mới mẻ và thú vị hơn nhiều.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 14

Áo khoác vải tuýt xi thì chẳng còn xa lạ với dân công sở, nhưng một chút biến tấu ở phần tay sẽ khiến bạn thêm cuốn chút. Tay phồng cũng là một trong những xu hướng dự đoán được ưa chuộng sắp tới.

Gợi ý kiểu áo khoác công sở xinh từ Tuần lễ thời trang - Ảnh 15
Sao phải cất những chiếc áo lông ấm áp và sang chảnh để dành cho một dịp đặc biệt nào đó? Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng đi làm, chỉ cần chọn màu sắc trang nhã, phù hợp.

5 kiểu áo khoác các tín đồ khó lòng bỏ qua Thu này

Tin vui cho các tín đồ mê họa tiết kẻ đó là mùa lạnh năm nay, áo khoác kẻ tiếp tục trở thành item không thể không có!

TIN MỚI NHẤT