Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này

Thời trang 11/09/2018 05:30

Chính những thiết kế áo sơmi rộng sẽ biến thành một chiếc áo khoác ngoài cực kỳ phong cách hay một mảnh ghép cho set đồ layer cá tính của bạn.

Mỗi cô nàng nên thử trải nghiệm nhiều phong cách thời trang thay vì bó buộc mình vào một phong cách nhất định. Và nếu bạn thường quen với việc mặc những trang phục vừa sát với cơ thể thì áo sơmi dáng rộng có thể là một trải nghiệm khá mới mẻ. Thực ra sơmi rộng (sơmi oversize) không quá kén dáng người. Nếu bạn cao ráo thì hẳn đây là một trang phục không cần bàn cãi nhưng nếu bạn có vóc dáng hơi nhỏ con, giày cao gót và những chiếc quần jeans gọn gàng đánh lừa thị giác, kéo dài đôi chân sẽ giúp bạn mặc đẹp trang phục này không kém gì những tín đồ thời trang thứ thiệt.

Những ngày thời tiết sang thu, gió man mát chứ không lạnh, chưa cần đến những thiết kế áo khoác như cardigan hay blazer thì chính những thiết kế áo sơmi rộng sẽ biến thành một chiếc áo khoác ngoài cực kỳ phong cách hay một mảnh ghép cho set đồ layer cá tính của bạn. Tận dụng ngay những các mix&match của loạt sao Hoa Ngữ để ứng dụng cho riêng mình trong những ngày thời tiết mát mẻ của hiện tại.

Khoác ngoài áo phông/hai dây

Các nàng có thể biến tấu sơmi thành kiểu áo khoác vừa tiện dụng lại vừa phá cách, cá tính. Áo phông đơn giản, khoác ngoài bằng một chiếc áo sơmi kẻ hay denim bụi bặm sẽ cho ra ngay một set đồ cực chất đậm nét phóng khoáng cho street style của bạn. Cầu kỳ gì đâu, chỉ cần diện áo phông và khoác ngoài với sơmi là đủ chất rồi.

Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 1Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 2Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 3

Mặc cùng jumpsuit/ váy liền

Nếu vẫn muốn diện những thiết kế váy/jumpsuit mỏng mát của mùa hè để diện trong mùa thu này thì các nàng có thể tận dụng ngay thiết kế sơmi to rộng của mình. Cũng giống như cách kết hợp ở trên, sơmi dáng càng rộng rái, to bản lại càng cá tính, mới mẻ và ngẫu hững khi khoác ngoài với váy liền hay jumpsuit năng động. Bạn có thể khoác ngoài đơn thuần hoặc thêm nét cá tính cho set đồ bằng cách buộc vạt hay cài khuy... tất cả đều là những ý tưởng hay ho cho chiếc sơmi cũng như bộ váy liền đơn giản của bạn.

Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 4Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 5Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 6

Layer với váy/ áo hai dây

Trái ngược với cách mix ở trên, áo sơmi khoác ngoài, đây lại là kết hợp layer váy hay áo hai dây mặc ngoài sơmi. Nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch là tất cả những gì set layer này mang đến cho các nàng khi diện đồ đón thu. Vừa tận dụng váy áo để mặc cho mùa mới, vừa hoàn thiện sự tinh tế, kín đáo cho những thiết kế hai dây nếu như các nàng muốn diện đến công sở. 

Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 7Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này - Ảnh 8

5 kiểu thắt nút áo giúp bạn "thêm muối" cho chiếc áo phông, áo sơ mi

Chỉ bằng vài thao tác thắt vạt áo cơ bản, bạn đã "thêm gia vị" rất ngọt ngào cho chiếc sơ mi, chiếc áo phông truyền thống.

TIN MỚI NHẤT