Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát

Thời trang 08/08/2019 12:20

Những thứ lặp đi lặp lại khiến bạn nhạt nhòa và già nua hơn trong mắt người xung quanh.

Mãi trẻ trung và xinh đẹp là ước mơ của mọi phụ nữ trên thế giới. Nhưng vì biết những quả đào tiên hay viên linh đan giúp trường sinh bất lão vốn chỉ có trong “Tây Du Ký”, nên phái đẹp đành ngậm ngùi cải thiện vẻ bề ngoài bằng thời trang.

Để có diện mạo trông trẻ hơn so với tuổi thật, chị em nên mạnh dạn nói “không” với những item dưới đây. Mặc chúng, có thể sang, cũng có thể đẹp, nhưng cũng vô tình cộng thêm cho bạn vài tuổi, điều mà hiếm ai mong muốn:

1. Mặc đi mặc lại một kiểu trang phục

Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 1Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 2

Mỗi người đều có một vài kiểu quần áo họ muốn mặc đi mặc lại: vì hợp dáng, vì thoải mái… Tuy nhiên, những thứ lặp đi lặp lại thường đồng nghĩa với sự cũ kỹ. Chúng vô tình khiến bạn nhạt nhòa và già nua hơn trong mắt người xung quanh. Trong khi những cô gái trẻ trung liên tục cập nhật xu hướng trang phục, phụ kiện, kiểu tóc để trông mới mẻ hơn từng ngày, bạn làm điều ngược lại, chỉ có thể là do bạn đã già.

2. Trang phục khoe da thịt quá đà

Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 3Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 4

Sự thật là đến một độ tuổi nhất định, phụ nữ bắt đầu đề cao phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn là sự trẻ trung, tươi mới. Đó là lý do họ mặc váy ngắn hơn, áo khoét cổ sâu hơn, trang phục bó sát hơn. Không thể phủ nhận khả năng tôn dáng, khoe đường cong của những lựa chọn thời trang trên, nhưng chúng cũng chính là tác nhân chứng tỏ bạn đã ở độ tuổi già dặn, trưởng thành. Muốn “hack tuổi”, trước tiên bạn phải hạn chế những trang phục này đã.

3. Chân váy quá dài

Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 5Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 6

Chỉ có các bà thím mới chuộng chân váy dài chạm mắt cá chân, trong khi các cô gái trẻ cùng lắm chỉ mặc đến ngang bắp chân. Chân váy quá dài không chỉ khiến bạn trông luộm thuộm mà còn biến bạn thành bà cô già nua, kém hấp dẫn trong mắt người khác. Cấm kỵ nhất là chân váy đã dài còn tối màu. Mắc phải sai lầm này, đừng trách sao xuống phố bị các bạn gái ngang tuổi gọi bằng “cô”.

4. Mặc sai cỡ áo lót

Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 7Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 8

Những chiếc áo lót chật tới nỗi hằn cả lên da thịt hay rộng tới nỗi khiến vòng 1 của bạn trông lủng lẳng, ọp ẹp tới tức cười khi mặc đều thể hiện sự cẩu thả khó chấp nhận trong cách chọn lựa nội y. Nó cũng khiến cho vóc dáng của bạn trông xập xệ, kém thanh thoát và mất đi sự trẻ trung thường thấy. Lời khuyên là dù ở bất cứ độ tuổi nào đi chăng nữa, một chiếc áo lót vừa vặn, tinh tế vẫn cứ là ưu tiên hàng đầu.

5. Họa tiết to bản

Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 9Đừng cộng thêm tuổi với 5 trang phục già chát - Ảnh 10

Trong khi những họa tiết li ti trên nền váy áo luôn tạo cảm giác thanh xuân phơi phới, thì ngược lại, những họa tiết to bản mang đến vẻ trưởng thành, già dặn hơn cho người mặc. Thỉnh thoảng thay đổi phong cách một chút cũng không sao nhưng nếu sự trẻ trung là yếu tố hàng đầu mà bạn hướng tới, nên tránh xa những item in họa tiết lớn.

Chờ mãi thời tiết mới đỡ nóng để chị em xúng xính 4 kiểu áo xinh ngất ngây này

Diện quanh 4 mẫu áo sau, bạn đã có thể mặc đẹp và thời thượng từ giờ đến hết mùa thu.

TIN MỚI NHẤT