Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc

Thời trang 28/01/2018 13:19

Tết này nếu đang có ý định "lột xác" bản thân để chào đón năm mới nhiều may mắn thì 4 kiểu tóc xoăn siêu đẹp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Chưa bao giờ những kiểu tóc xoăn đẹp lại hot, sốt xình xịch như năm 2018. Dù là xoăn ngắn hay xoăn dài thì chúng đều góp phần giúp gương mặt chị em phụ nữ thêm xinh tươi, cuốn hút, mang nét trẻ trung, cá tính hơn bao giờ hết.

1. Tóc xoăn ngắn

Dù mặt bánh bao, vuông, dài hay góc cạnh thì một khi đã chưng diện kiểu tóc xoăn ngắn bồng bềnh là đẹp, xinh tươi đến hút hồn. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp bạn gái ăn gian tuổi tác, tạo nét đẹp trẻ trung, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 1

Nếu muốn tạo cá tính cho riêng mình nên kết hợp nhuộm những tone màu sáng da hoặc kết hợp highlight cũng khá ấn tượng, lôi cuốn.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 2

2. Tóc xoăn dài kiểu Hàn Quốc

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán bởi vậy nếu còn lăn tăn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì kiểu xoăn dài Hàn Quốc chính là sự lựa chọn không hề tồi mà chị em không nên bỏ qua.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 3

Hơn nữa kiểu tóc này được hầu hết các ngôi sao hạng A như Jeon Ji Hyun, Song Hye-kyo, Han Ga In, Park Shin Hye… cùng những nhóm nhạc K-pop vô cùng ưa chuộng nhằm góp phần tạo nên nét đẹp tươi trẻ, phóng khoáng và vô cùng hiện đại.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 4

3. Tóc xoăn uốn lọn to

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng mang phong cách dễ thương thì kiểu tóc xoăn uốn lọn to sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ, xinh tươi hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này thích hợp mọi cá tính cá tính từ sexy cho đến trẻ trung năng động.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 5

Điểm cộng của kiểu tóc xoăn uốn lọn to là chúng không hề kén chọn gương mặt hay màu da bởi vậy bạn hoàn toàn an tâm chưng diện mà không sợ già hay đi chậm so với thời đại.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 6

4. Tóc xoăn xù mì

Nhằm giúp khuôn mặt trẻ trung, cá tính trong những buổi du xuân, tiệc tùng cuối năm thì kiểu tóc xoăn xù mì sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn bao giờ hết. Ngoài ra nên kết hợp những tone màu sáng da hạt dẻ, xanh rêu, bạch kim, nâu đỏ, ánh đồng… để tạo vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng hơn.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 7

Tuy nhiên kiểu tóc này đòi hỏi người sở hữu phải biết cách chăm sóc, dưỡng thường xuyên nhằm tạo cảm giác bồng bềnh mà không bị xơ rối hay mất nếp.

Dù mặt bánh bao, tròn, dài hay vuông cứ để 4 kiểu tóc xoăn này đón Tết là đẹp, xinh hết nấc - Ảnh 8

Sợ tóc ngắn 'đụng hàng', Tết này nên cắt tóc lá tầng để vừa xinh xắn vừa quyến rũ

Ở những năm 2000, kiểu tóc lá tầng là xu hướng được phụ nữ ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất. Sau thời gian dài "lặng đi", đến năm 2018, kiểu tóc này sẽ quay trở lại và "làm mưa làm gió" trong giới thời trang.

TIN MỚI NHẤT