Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu

Thời trang 09/10/2019 05:30

Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải diện đồ trắng 365 ngày như nàng fashion blogger Sarah Lisa Kunz nhưng đừng bỏ qua công thức white-on-white trong công cuộc hoàn thiện phong cách bởi nếu áp dụng, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng đấy.

Nghe thấy ai đó thường xuyên mặc một kiểu trang phục thì chắc hẳn, nhàm-chán sẽ là hai chữ đầu tiên hiện lên trong tâm trí của bạn. Tuy nhiên, trường hợp của nàng fashion blogger dưới đây lại là một ngoại lệ. Dù style toàn những bộ cánh mang gam màu trắng làm chủ đạo, Sarah Lisa Kunz – quý cô sở hữu tài khoản Instagram @mrs.seytschlife vẫn đưa 66.9 ngàn người theo dõi đi từ hết ngạc nhiên này đến ấn tượng khác với style quá sức hút mắt, thanh lịch và sang chảnh.

Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 1Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 2Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 3Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 4

Như đã nói ở trên, Sarah Lisa Kunz tôn sùng gam màu trắng và những bộ cánh thường ngày của cô chỉ xoay quanh gam màu kinh điển này. Công thức được Sarah áp dụng nhiều nhất chính là set trắng toàn tập. Thế nhưng đôi khi, Sarah sẽ đổi gió một chút bằng cách kết hợp item trắng tinh tươm với một món thời trang mang gam màu be, vậy là vừa tạo nét thú vị, vừa đảm bảo được vẻ trong trẻo, nhã nhặn của tổng thể trang phục.

Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 5Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 6Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 7Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 8

Nếu bạn nghĩ rằng, chỉ diện toàn đồ trắng (đan xen chút ít những items màu be) thì chủ nhân sẽ không thể sáng tạo nên những set trang phục nổi bật, phá cách thì hãy để Sarah chứng minh điều ngược lại. Với giới hạn là gam màu trắng, Sarah không bó buộc bản thân trong những items basic, cô thường xuyên chọn những món đồ hết sức kiểu cách như áo blouse vải voan, tay bồng; chân váy vải tweet; váy liền bèo nhún… thậm chí là đồ mang họa tiết chấm bi.

Ngoài ra, việc khéo léo tô điểm phụ kiện vàng ánh kim, kính mắt sang chảnh cũng là chiêu bài thông minh để Sarah hoàn thiện những bộ cánh ấn tượng mà rất đỗi trang nhã, sang chảnh.

Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 9Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 10Diện toàn gam màu trắng, nàng fashion blogger đã có được style đẹp 360 độ, tìm đỏ mắt cũng không thấy một set đồ xấu - Ảnh 11

Có thể viết ra một danh sách dài dằng dặc những ưu điểm khi bạn áp dụng công thức diện đồ trắng toàn tập; nào là dễ mix đồ, tiết kiệm thời gian, phong cách được sang chảnh hóa hữu hiệu ngay cả khi diện đồ bánh bèo... Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải diện đồ trắng 365 ngày như nàng fashion blogger Sarah Lisa Kunz nhưng đừng bỏ qua công thức white-on-white trong công cuộc hoàn thiện phong cách bởi nếu áp dụng, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng đấy.

4 mẫu giày đang “phá đảo” các Tuần lễ thời trang

Mùa thời trang năm nay là chuỗi ngày bùng nổ của những đôi giày bằng lưới.

TIN MỚI NHẤT