4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa

Thời trang 08/10/2019 05:20

Cardigan vẫn là item đáng đầu tư trong tủ đồ giao mùa của nữ công sở.

Bất chấp thời điểm này là sự lên ngôi của các xu hướng thời trang, đối với nữ công sở mà nói, có một item không thể thiếu trong tủ đồ ngày giao mùa, đó là cardigan.

4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 1

Những chiếc áo khoác len mỏng mảnh, nhẹ nhàng không chỉ lý tưởng với thời tiết nóng lạnh ẩm ương, mà còn rất dễ ứng dụng để tạo ra nhiều set đồ nữ tính, đậm chất công sở.

Nếu còn chưa biết mặc cardigan thế nào cho xinh xắn và đỡ nhàm chán, phái đẹp công sở hãy tham khảo ngay những cách mix đang thịnh hành dưới đây:

1. Áo cardigan và áo len ton sur ton

4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 24 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 3

Cách mix áo cardigan tiệp màu với áo len mỏng bên trong gợi nhớ tới thời trang của các quý cô trong phim truyền hình Hàn quốc thập niên cuối 90, đầu 2000. Tuy nhiên, đây lại là một trong những combo rất được lòng giới trẻ năm nay, đặc biệt là các nữ công sở. Công thức này rất dễ ứng dụng, chỉ cần bạn phối thêm chân váy hoặc quần âu là đã có ngay set đồ đi làm tối giản, đủ ấm và hết sức duyên dáng.

2. Cardigan thắt đai gọn gàng với váy liền

4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 44 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 5

Mốt áo khoác thắt đai không chỉ hợp với các thiết kế blazer. Với cardigan, nữ công sở cũng có thể dễ dàng bắt nhịp xu hướng thịnh hành bằng cách thêm một chiếc belt hoặc loại túi đeo eo, đeo hông. Một số kiểu cardigan được may sẵn đai thắt tiệp màu, giúp chị em dễ dàng thắt gọn hoặc tháo ra khi có nhu cầu. Cách mix này đẹp nhất khi mặc cùng váy liền bên trong hoặc chân váy dáng dài đi kèm áo thun.

3. Sơ vin cardigan với quần, chân váy

4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 64 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 7

Với lợi thế mỏng mảnh, cardigan có thể biến tấu từ áo khoác thành kiểu áo mặc thường, thay cho áo thun, áo len hoặc sơ mi để sơ vin với chân váy hoặc quần công sở. Để ứng dụng hoàn hảo kiểu mặc này, nữ công sở nên chọn kiểu cardigan dáng hơi ôm và dài vừa phải, sao cho khi sơ vin không bị quá ngắn, tránh tình trạng áo tuột khỏi cạp quần, cạp váy khi vận động. Bạn cũng có thể thêm một chiếc thắt lưng nếu muốn trông phong cách hơn.

4. Sang chảnh với cardigan dáng dài

4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 84 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa - Ảnh 9

Rất nhiều thiết kế cardigan mới lạ đã ra đời, nhưng so về độ sang chảnh, hiếm thiết kế nào vượt mặt được cardigan dáng dài. Nữ công sở đừng nhìn độ dài của item này mà e dè, bởi chỉ cần khoác ngoài với bất cứ set đồ đi làm nào, bạn đã tự tăng độ sang chảnh của mình lên vài phần. Bên cạnh đó, độ dài cardigan hợp lý nhất là qua đầu gối và ngang bắp chân, đủ tạo độ sang nhưng vẫn không khiến bạn trở nên luộm thuộm, rườm rà.

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay

Học Hà Tăng cách tái sử dụng đồ cũ, chị em sẽ thấy việc tiết kiệm tiền mua quần áo chưa bao giờ dễ đến thế!

TIN MỚI NHẤT