Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay

Thời trang 07/10/2019 14:05

Học Hà Tăng cách tái sử dụng đồ cũ, chị em sẽ thấy việc tiết kiệm tiền mua quần áo chưa bao giờ dễ đến thế!

Giờ đây, việc các sao nữ chăm mặc lại đồ cũ đã không còn là chuyện lạ đời, giật gân nữa. Bởi vốn dĩ, dù là người thường hay người nổi tiếng, chẳng ai muốn món thời trang mà mình đã bỏ tiền, thậm chí là rất nhiều tiền ra để sắm lại chỉ trưng dụng được có một lần. Vậy những màn "tái chế" đồ của các sao nữ còn gì thú vị? Xin thưa, đó chính là loạt ý tưởng mix&match mà bạn có thể học hỏi từ họ; chẳng hạn như trường hợp của Hà Tăng, một mỹ nhân vốn rất siêng mặc lại quần áo cũ.

1. Áo khoác denim

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 1Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 2

Những tưởng, item bụi bặm như áo khoác denim chỉ hợp với những set đồ cá tính nhưng thực chất, denim jacket còn song hành hết sức ăn ý cùng váy vóc bánh bèo, và Hà Tăng đã chứng minh được điều này. Lần thứ nhất, Hà Tăng mix denim jacket với váy ngắn, sáng màu để tạo nên set đồ hack tuổi vi diệu. Lần thứ hai, sự kết hợp của áo khoác denim + chân váy hoa tối màu đã mang đến cho Hà Tăng vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa cá tính.

2. Mule cao gót màu be

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 3Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 4Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 5 

Giày màu be là một item rất đáng sắm. Cứ nhìn cách Hà Tăng trưng dụng đôi mule màu nude của cô thì bạn sẽ nhận ra, đôi giày này hợp với cả style sang chảnh, huyền bí; thanh lịch, duyên dáng lẫn đậm chất truyền thống. Ngoài ra, gam màu be tiệp với màu da còn tạo hiệu ứng kéo chân, hack dáng rất hữu hiệu.

3. Áo sơ mi trắng cổ Tàu

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 6Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 7

Áo sơ mi trắng, cổ Tàu là một item đơn giản nhưng khi "vào tay" Hà Tăng, cô đã biến hóa hết sức thông minh để cả set đồ trở nên ấn tượng. Chẳng hạn, Hà Tăng từng mix áo sơ mi cổ Tàu với chân váy xếp li – item vốn nổi bật và vẫn đang được diện ầm ầm bởi giới sành mặc. Hay như mới đây, dù bà mẹ hai con kết đôi áo sơ mi trắng với quần jeans nhưng tổng thể trang phục không hề nhạt nhòa, âu cũng nhờ sự xuất hiện của chiếc mũ baker boy, khuyên tai tròn to bản, và chiêu bài sơ vin nửa vạt đầy phóng khoáng.

4. Váy họa tiết

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 8Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 9

Hay với một chiếc váy, chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là mọi chuyện đã khác hẳn. Việc tiết kiệm tiền mua quần áo chưa bao giờ đơn giản đến thế.

5. Quần jeans ống loe

Chuyện Hà Tăng mặc lại đồ cũ: Cũng thường thôi nhưng cách cô biến tấu mới là điều bạn nên “hóng” ngay - Ảnh 10

Cùng một chiếc quần ống loe, Hà Tăng có thể biến hóa trẻ trung, năng động khi mix cùng áo phông; lại cũng có thể phù phép cho vẻ ngoài thật thanh lịch, nữ tính khi mix cùng áo blouse. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi, đó là Hà Tăng chưa bao giờ bỏ qua thao tác sơ vin và đi giày cao gót để phát huy tối ưu khả năng hack dáng của quần cạp cao, ống loe.

12 ý tưởng diện áo blazer + chân váy mãn nhãn đến nỗi bạn cũng phải xuýt xoa trước diện mạo của chính mình

Bạn sẽ tự tin 100% khi bước xuống phố với vẻ ngoài thời thượng, sang xịn nếu áp dụng 12 ý tưởng diện blazer + chân váy dưới đây.

TIN MỚI NHẤT