Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa?

Thời trang 02/06/2019 11:54

Lưu ý giúp các chị em mặc áo 2 dây đẹp xinh mà trông không bị giống áo ngủ khi ra đường, chị em nào cũng nên ghi nhớ.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của các người đẹp trong showbiz Việt, các nàng cũng thường thấy những kiểu áo thun giản đơn đã nhường chỗ cho các thiết kế trễ vai hay hai dây thời thượng. Vậy làm sao để các mỹ nhân Việt tự tin tỏa sáng với các mẫu áo “hot trend” này?

Câu trả lời rất đơn giản: Chính là việc chọn một chiếc áo ngực phù hợp. Một bộ nội y lý tưởng không chỉ phải hòa hợp với màu sắc của tranh phục chính mà còn phải khéo léo tôn lên những đường cong nóng bỏng của phái đẹp. Nhưng đó là với những chiếc áo bình thường, còn đối với hai dây thì sao?

Không chỉ áo hai dây mà bất kì kiểu áo hở hang và sexy một chút đều gây không ít khó khăn cho các cô nàng khi cố gắng ăn diện. Vậy làm thế nào để không lộ hàng một cách kém duyên? Đó là lúc bạn cần tới sự giúp đỡ của những chiếc áo lót chuyên dụng.

Nói đến những kiểu áo siêu mát mùa hè, dám chắc là 90% chị em sẽ nghĩ đến áo hai dây. Item này nhẹ tênh, đặc biệt là khi làm từ những chất liệu vải như: cotton, thô đũi, lụa… và trở thành lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn mình trông thật sexy, khoáng đạt. Nhìn thì thật đơn giản nhưng thiết kế này nếu không cẩn thận sẽ khiến người đối diện nhìn vào và tưởng bạn mặc "áo ngủ" ra ngoài đường.

Món trang phục ai cũng cần này rất quan trọng với mỗi người. Nó không chỉ làm đẹp mà còn liên quan đến sức khỏe của con người. Việc bạn có cảm thấy thoải mái hay không phụ thuộc rất nhiều vào nó. Vậy làm thế nào để chọn được cho mình một bộ đồ lót chuẩn không cần chỉnh?

Cách phổ biến nhất đó là khâu một miếng vải nhỏ vào áo vào tạo nút bấm giữa hai chiếc dây áo đã được cố định và biến mất khỏi tầm mắt của người khác. Bí quyết này cũng là sự lựa chọn của nhiều nàng, vì khá đơn giản nhưng lại thực sự hiệu quả trong việc “hô biến” tình trạng lộ dây áo ngực kém duyên.

Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 1

Bởi vậy mà để tránh trường hợp dây áo lót bị lộ ra ngoài, mọi người thường sử dụng loại áo ngực không dây, cúp ngực và không bị tuột xuống được. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn mua những kiểu áo ngực không dây khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể dùng miếng dán ngực để diện item này thật hoàn hảo.

Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 2Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 3Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 4Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 5

Áo hai dây tuy là item cơ bản, nhưng cũng có đủ biến tấu để bạn đổi mới phong cách liên tục, từ áo hai dây mảnh trơn màu, áo hai dây bản to, áo hai dây họa tiết cho đến áo hai dây đục lỗ… Và để hoàn thiện set đồ, bạn cứ thoải mái mix với quần jeans, quần ống rộng, quần shorts là đẹp và thời thượng hết nấc, nhưng nhớ là phải chọn nội y phù hợp để tránh hớ hênh nhé.

Diện áo hai dây mà không hở hang phản cảm, bạn đã biết cách mặc chưa? - Ảnh 6

10 set đồ với áo blouse trắng dưới đây sẽ là cẩm nang mặc đẹp cho các chị em công sở suốt hè này

Những gợi ý cực đơn giản mà các chị em công sở hoàn toàn có thể học hỏi.

TIN MỚI NHẤT