Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo

Thời trang 10/08/2023 00:05

Học Lisa ''lên đồ'' với chiếc váy hoa, nàng nhất định ghi trọn điểm nữ tính và thanh lịch.

Dù phong cách thời trang mà Lisa ưa chuộng là sự năng động, khỏe khoắn với những chiếc quần jeans ống rộng, áo crop top, hoodie,... nhưng lần nào diện váy bánh bèo, cô nàng cũng khiến dân tình trầm trồ trước trẻ dịu dàng và đáng yêu vô đối. Và một trong những kiểu váy khiến em út BLACKPINK ''mê không lối thoát'' chính là váy hoa nhí. Không chỉ sở hữu phom dáng đơn giản như 2 dây, Lisa còn ''tậu'' cho mình mẫu váy cổ vuông, cổ tim, cổ tròn cực kỳ tiểu thư. Cùng điểm lại một vài chiếc váy hoa xinh xỉu của đại sứ Celine để sắm theo các nàng nhé. 

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 1

Trong chuyến vi vu nước Pháp, Lisa khiến các fan ''đổ đứ đừ'' khi diện mẫu váy cổ vuông màu trắng với loạt họa tiết hoa nhí xanh dương xinh xỉu. Em váy này không chỉ điệu đà mà còn giúp nữ idol đình đám tôn lên nét thanh lịch và trẻ trung.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 2

Cùng phom dáng cổ vuông tay phồng, Lisa còn sắm thêm một chiếc váy xẻ tà họa tiết chấm tròn màu đen. So với hình ảnh năng động, cá tính thường ngày, chiếc váy này lại mang đến cho Lisa vẻ đằm thắm và nền nã cực ''yêu''.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 3

Không chỉ chuộng những mẫu váy màu trung tính, Lisa chẳng ngại diện lên mình chiếc váy màu vàng nổi bật để diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 4

Váy hoa nhí dáng quấn là phom khá an toàn và tinh tế. Kiểu váy này phù hợp với nhiều vóc dáng. Dù nàng sở hữu thân hình mũm mĩm hay thanh mảnh giống Lisa cũng có thể ''kết thân'' mà chẳng lo ''dìm dáng''.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 5

Chiếc váy hoa nhí cổ gập basic từng được Lisa diện trong chuyến đi chơi cùng ''chị cả'' Jisoo từng ''làm mưa làm gió'', khiến các chị em rầm rộ săn tìm vì quá đỗi đáng yêu.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 6

Không chỉ diện váy hoa nhí ngoài đời thường, Lisa còn ưu ái item này khi xuất hiện tại nhiều sự kiện qua trọng. Tuy nhiên, thay vì phối với giày thể thao, nữ idol lại kết hợp với giày cao gót để tăng điểm sáng điệu, lịch sự.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 7

Dáng váy đơn giản nhất trong tủ đồ của Lisa chính là váy 2 dây. Lý do item này được mỹ nhân Thái ưa thích bởi chúng mát mẻ và tôn được hết ưu điểm trên vóc dáng của cô nàng. 

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 8

Ngoài váy ngắn, Lisa cũng ''chốt đơn'' thêm một chiếc váy 2 dây dáng dài duyên dáng để diện di chơi với bạn bè.

Có một Lisa siêu điệu với đam mê váy hoa, tủ đồ có đủ kiểu dáng cho chị em học theo - Ảnh 9

Còn đây là một trong những mẫu váy hoa nhí điệu nhất mà Lisa từng diện. Em này có phom dáng dài, cổ tròn và phần tay lỡ bồng bềnh. Lisa còn mix thêm chiếc mũ cói xinh xắn để ''hóa thân'' thành nàng thơ thùy mị, nhẹ nhàng.

Nếu bạn cũng là một ''tín đồ'' của váy hoa nhí hay là fan ruột của Lisa, thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay 1 chiếc váy na ná để có ''cheap moment'' với idol. 

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh

Các mỹ nhân Kbiz thường diện váy áo đơn giản khi đi du lịch tại Việt Nam, nhưng bộ nào cũng vô cùng xinh xắn và đáng để học hỏi.

TIN MỚI NHẤT