Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè

Thời trang 08/05/2019 05:25

Bạn sẽ muốn áp dụng ngay 1 trong 10 gợi ý cho công cuộc lên đồ ngày mai.

1. Áo blouse họa tiết chấm bi + quần ống rộng

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 1

Bạn có thể yên tâm rằng họa tiết chấm bi vẫn "hot" trường tồn với thời gian và đặc biệt vào mùa hè, có rất nhiều thiết kế váy áo tuyệt xinh được phủ kiểu họa tiết kinh điển này, và bạn không diện thì rất phí. Đơn giản nhất, hãy lên đồ với bộ đôi áo blouse chấm bi + quần ống rộng, vậy là bạn đã có ngay set đồ công sở trendy và chuẩn thanh lịch.

2. Váy sơ mi + giày sneakers

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 2

Váy sơ mi rộng rãi nên giấu nhược điểm vóc dáng cực ổn. Item này cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn hoàn thiện phong cách mùa hè vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Ngoài sandals, giày mule hay loafers thì giày thể thao cũng là item kết hợp cực ăn ý với váy sơ mi.

3. Áo hai dây + quần shorts vải mát

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 3

Ngoài quần short jeans, bạn đừng quên là quần shorts làm từ những chất liệu vải mỏng nhẹ cũng là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Mix&match với chiếc áo hai dây và một đôi dép lê bản to, vậy là mát mẻ, thoải mái hết sức để dạo phố hay đi biển.

4. Váy trắng + sandals

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 4

Vào mùa hè, bạn rất nên "thủ sẵn" trong tủ đồ 1 – 2 chiếc váy trắng vì item này quá dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp. Chưa hết, váy trắng sẽ luôn mang đến cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ khi ngắm nhìn và nếu bạn chọn item mang chất liệu vải nhẹ mát, mix thêm đôi sandals thì đây sẽ là công thức lý tưởng số 1 cho những ngày nóng đỉnh điểm.

5. Áo phông trắng + quần jeans

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 5

Không cần suy nghĩ nhiều, bạn cứ diện bộ đôi áo phông trắng + quần jeans là có ngay vẻ ngoài chuẩn mốt. Đây cũng là công thức đúng chất hè, đảm bảo bạn diện đi chơi hay đi du lịch cũng đều ổn.

6. Áo hai dây + chân váy

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 6

Hè đến, ai cũng muốn diện lên mình những bộ cánh mát mẻ nhất; và áo hai dây + chân váy chính là công thức lý tưởng mà bạn có thể áp dụng suốt mùa, trẻ trung, sành điệu và phóng khoáng vô cùng.

7. Áo blouse + quần short jeans

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 7

Bộ đôi áo phông + quần shorts có thể mang đến diện mạo trẻ trung tuyệt đối cho bạn (những quý cô ngoài 30 tuổi) nhưng khi lựa đồ và mix&match không khéo, vẻ ngoài dễ rơi vào tình cảnh "trẻ quá hóa lố". Tuy nhiên, nếu thay thế áo phông bằng 1 chiếc áo blouse thì "chắc ăn" hơn nhiều, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, sành điệu nhưng vẫn đủ nữ tính, thanh lịch.

8. Áo sát nách + quần ống rộng

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 8

Nếu bạn là một quý cô ngoài 30 tuổi, muốn hướng đến phong cách thanh lịch nhưng phải thật mát mẻ khi để đi dạo phố ngày hè thì hãy thử nghĩ tới bộ đôi áo sát nách + quần ống rộng. Khi sơ vin chỉn chu rồi hoàn thiện bằng một đôi sandals cao gót, vóc dáng của bạn còn cao thon hơn đáng kể đấy!

9. Set đồ đồng bộ

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 9

Vào những lúc trống rỗng hoàn toàn trước câu hỏi "Nên mặc gì?", một set trang phục với áo – quần hoặc áo – chân váy đồng bộ sẽ là đáp án không thể hoàn hảo hơn. Lưu ý một chút, nếu bạn muốn vẻ ngoài chắc chắn đạt đến ngưỡng thanh lịch và sang trọng, những set cả cây tông màu nhã nhặn, không họa tiết sẽ là lựa chọn sáng suốt.

10. Jumpsuit

Chỉ cần thay đổi với 10 công thức sau, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp từ công sở ra phố suốt mùa hè - Ảnh 10

Nhanh - gọn - nhẹ tương tự như váy liền và set đồng bộ, jumpsuit cũng là item bạn nên để mắt đến khi sắm sửa đồ hè và bật mí, item này cũng giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả, đặc biệt là khi bạn nhẹ nhàng thêm một đường nhấn eo như quý cô này.

5 kiểu trang phục giúp chị em tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc chọn đồ

Đây là 5 trang phục phù hợp với mọi dáng người mà còn không lo lỗi mốt, chị em đừng quên sắm trong hè này.

TIN MỚI NHẤT