Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ

Thời trang 31/07/2019 14:11

Phối đồ cực sexy không thể thiếu đi những items tôn lên vòng 2 thon gọn của bạn. Những thiết kế váy áo mà sao nữ Vbiz “lăng xê” nhiệt tình thời gian qua chắc chắn sẽ là gợi ý đắt giá cho nàng đấy.

Những ngày vừa nóng bức lại ngột ngạt, nàng cần mặc gì để vừa mát mẻ lại có thể khoe trọn body? Chắc chắn đây là câu hỏi mà phái nữ thường xuyên đặt ra. Vậy thì các trang phục khoe khéo vòng eo thon gọn của các sao nữ Vbiz sẽ giúp bạn có thể có những ý tưởng phối đồ ăn ý, phù hợp hơn. Bởi vậy nên hãy cứ tự tin khoe vóc dáng trong những items cực thời thượng, trẻ trung này.

Kiểu áo croptop mà Chi Pu mặc khi xuất hiện ở sân bay ngày vừa qua sẽ là một gợi ý thú vị cho nàng. Kiểu croptop tay dài đặc biệt này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn sang chảnh thêm vài “chân kính”. Kết hợp cùng với quần ton-sur-ton, đây là items thú vị mà chị em nên thử trong những ngày hè này. Tổng thể set đồ sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn chọn thêm những phụ kiện hài hòa.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 1

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 2

Gợi ý croptop cực thu hút cho vẻ ngoài của nàng.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 3

Chi Pu vừa thanh lịch lại vừa gợi cảm khi mix đồ cùng croptop.

Nếu là một cô nàng nữ tính, dịu dàng set đồ thanh lịch của Minh Hằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mix đồ đấy. Nữ ca sĩ mới đây diện set đồ gồm quần jeans đơn giản và áo croptop thiết kế tinh tế khiến fan choáng váng vì quá xinh đẹp. Không những thế, Minh Hằng còn như trẻ hơn chục tuổi khi diện set đồ năng động này. Áo croptop chính là items cực “ăn rơ” với các thiết kế khác nhau của quần jeans, nàng hãy ghi nhớ nhé.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 4

Set đồ tôn lên vẻ ngoài thanh lịch cho nữ ca sĩ.

Vẫn với phong cách trẻ trung, năng động, Minh Hằng cũng từng diện áo 2 dây cực quyến rũ cùng với jeans đơn giản. Áo 2 dây không chỉ giúp người đẹp khoe được vòng 2 thon gọn mà còn khoe luôn vòng 1 cực gợi cảm. Đây chính là “items tủ” dành cho những nàng sở hữu cả vòng 1 và vòng 2 đẹp nuột nà.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 5

Minh Hằng rạng rỡ trong những chuyến đi mùa hè này.

Ngọc Trinh không chỉ gây sốc với dòng caption: “Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu” mà tài sản cũng như gu thời trang của người đẹp cũng được chú ý trong bức ảnh đăng tải. Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu 3 vòng “đốt mắt” người nhìn. Nữ diễn viên lại càng quyến rũ hơn bởi cô biết cách khoe khéo đường cong quyến rũ. Những items mà “nữ hoàng nội y” diện và chọn phối đều hài hòa, ăn ý và hiệu quả trong việc khoe dáng. Với chiếc áo croptop trắng lần này, Ngọc Trinh càng thêm xinh đẹp, phóng khoáng và quyến rũ hơn.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 6

Đây cũng là một trong những gợi ý hay ho bạn nên cân nhắc.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 7

Mỹ nhân Vbiz này cũng khoe được vòng eo phẳng lì cùng vòng 1 nảy nở trong thiết kế croptop ngắn đơn giản.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 8

Croptop với thiết kế cổ chéo thế này cũng nằm trong danh sách items được Ngọc Trinh trưng dụng để khoe eo thon.

Hồ Ngọc Hà lại tạo nên sự mới mẻ khi trưng dụng kiểu croptop tay bồng bắt mắt. Trong dòng trạng thái mới đăng gần đây, nữ ca sĩ cũng khoe trọn body nóng bỏng trong thiết kế croptop “nửa kín nửa hở”. Bà mẹ 1 con chưa khi nào khiến dân tình thất vọng bởi sắc vóc mặn mà, đẹp nao lòng của mình.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 9

Cũng kết hợp cùng quần jeans, set đồ đã giúp Hồ Ngọc Hà đạt điểm 10 nhan sắc và thần thái.

Quỳnh Anh Shyn lại cực mạnh mẽ trong set đồ khoe vòng 2 nuột nà. Nếu như người đẹp Vbiz khác thường chọn các kiểu croptop nữ tính kết hợp cùng items đơn giản khác, thì Quỳnh Anh Shyn lại có chút khác biệt khi chọn diện cùng loạt items cá tính. Jacket jeans hay quần, giày và mũ độc đáo khiến set đồ của Quỳnh Anh Shyn nổi bật hẳn.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 10

Đây sẽ là gợi ý thú vị cho nàng cá tính.

Thúy Ngân lại “trót yêu” kiểu croptop ôm sát và màu vàng nổi bật. Kết hợp cùng chiếc váy đồng màu, Thúy Ngân càng cuốn hút hơn. Thiết kế “nửa kín nửa hở” này cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Chọn thêm chiếc mũ đồng màu, đây quả thực là set đồ thú vị để nàng thoải mái du lịch hè.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 11

Kiểu dáng độc đáo cùng với họa tiết nhẹ nhàng nhưng đủ nhấn nhá, Thúy Ngân đẹp xuất sắc trong set đồ.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 12

Áo croptop cut out tinh tế được Chúng Huyền Thanh “lăng xê” thời gian vừa qua. Nếu như muốn khoe trọn vòng eo cực thon gọn của mình, nàng ngại gì không thử ngay thiết kế mới mẻ này.

Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 13Cập nhật items khoe “eo con kiến” chuẩn kiểu sao Việt: Áo 2 dây hay croptop đều quyến rũ - Ảnh 14

Hi vọng rằng bài viết trên đây có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc mix &match. Dù là áo croptop hay áo 2 dây cũng đều là items giúp phái nữ khoe trọn cơ thể hài hòa. Hãy học cách mix đồ chuẩn sao để vừa có vẻ ngoài thanh lịch lại vừa cuốn hút trong mắt người đối diện bạn nhé.

TIN MỚI NHẤT