Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối.

Thời trang 11/08/2019 12:35

Ai bảo áo phông là không thể mặc đẹp trong môi trường công sở?

1. Kết hợp với quần jeans

Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 1Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 2

Áo phông đi kèm quần jeans chính là "át chủ bài" trong việc thon dáng, nịnh người. Áo phông với đặc tính đơn giản, dễ diện, là sản phẩm hoàn hảo để đi kèm một item năng động nhưng vẫn lịch sự như quần jeans. Có thể thấy, so với ngày trước các mẫu quần ngày nay thường đa dạng về mẫu mã và thiết kế hơn. Dạo quanh một vòng các shop thời trang/ thiết kế cho dân công sở, dáng quần ống loe mang âm hưởng của những năm 70s rất được lòng chị em.

Thời trang là sự đảo ngược của mọi xu hướng, vẫn là mẫu quần ấy vào thời điểm 5 năm trước có thể bị coi là lỗi mốt, không hợp thời nhưng ở thời điểm hiện tại, item này lại được xem như "xu hướng của mọi xu hướng". Bảo sao, chị em công sở không ai bảo ai đều mê mệt bộ đôi áo phông truyền thống hoặc dáng crop-top, kết hợp với quần jeans thời thượng cá tính.

2. Layer áo phông với lớp váy hai dây bên ngoài

Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 3Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 4

Phong trào mặc váy áo kết hợp bắt nguồn từ Hàn Quốc - cái nôi của mọi xu hướng thời trang đình đám nhất châu Á. Với kiểu phối đồ này, các cô nàng công sở có thể đảm bảo hai yếu tố: không biến bộ trang phục trở nên quá nhàm chán, đơn điệu. Và thứ 2 đó là tăng thêm sự mới mẻ, ngọt ngào cho diện mạo đời thường của mình.

Chưa kể, cách kết hợp này còn đặc biệt phù hợp với môi trường có nội quy đòi hỏi váy phải dài quá đầu gối hay những yêu cầu nghiêm túc, tương tự khác. Để diện phong cách layer một cách hoàn hảo nhất, bạn nên kết hợp thêm phụ kiện cũng điệu đà đi kèm như túi tote, sneaker tông trắng,...nhé.

3. Chọn áo phông đơn sắc thay vì đa sắc

Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 5Cách mặc áo phông cho cô nàng công sở: Trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự tuyệt đối. - Ảnh 6

Áo phông đơn sắc, đứng dáng thường phù hợp với môi trường công sở hơn những loại áo phông nhiều màu, nhiều họa tiết khác. Chưa kể, những mẫu áo phông trắng thường tạo cho người diện vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, khiến bạn trông năng động và cá tính hơn rất nhiều.

Chưa kể với áo phông đơn sắc, bạn cũng dễ dàng chọn trang phục phối kèm hơn. Từ váy chữ A, váy zip, quần,... đều phù hợp tuyệt đối với mẫu áo đơn giản này.

Mặc sành điệu cỡ fashion blogger thực ra "dễ ợt", bạn chỉ cần học hỏi 4 tips đơn giản sau từ họ

Nếu cảm thấy bế tắc trong chuyện "lột xác" phong cách cá nhân, bạn hãy tham khảo 4 tips mặc đẹp sau đây của các fashion blogger đình đám nhé!

TIN MỚI NHẤT