Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ

Thời trang 19/04/2020 12:30

Áo croptop với kiểu dáng đơn giản và thoải mái, mang đến cho người mặc một phong cách thật tự nhiên, vừa năng động thoải mái nhưng cũng quyến rũ không kém phần.

Áo croptop đang là item “hot hit” làm mưa làm gió trong lòng các cô gái bởi nét trẻ trung, phóng khoáng lại sành điệu vô cùng. Đây là kiểu áo mà các nàng có thể thỏa sức biến hóa vô vàn phong cách khác nhau từ dịu dàng, bánh béo đến cá tính cool ngầu.

Áo croptop trễ vai tay bồng

Áo trễ vai tay bồng với kiểu dáng vốn nữ tính cộng với thiết kế kiểu dáng croptop vừa mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế lại thêm phần sành điệu, thời trang cho người mặc. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể mix với nhiều loại quần và chân váy khác nhau để thể hiện cá tính riêng.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 1

 Một chiếc áo trễ vai croptop khi kết hợp với quần short jean là một outfit hoàn hảo cho bạn trong ngày hè nóng nực.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 2Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 3

Áo croptop hai dây

Mặc gì để vừa quyến rũ, sành điệu mà vẫn không quá hở hang, phản cảm? Một chiếc áo croptop hai dây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết hết vấn đề này. Đây chắc chắn sẽ là item không thể thiếu cho những ngày hè thêm rực nắng.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 4

Không chỉ mang đến sự thoải mái, sành điệu mà những chiếc áo croptop hai dây còn giúp khoe ra bờ vai quyến rũ của các nàng. Bạn có thể thỏa sức kết hợp những chiếc áo croptop hai dây quyến rũ cùng quần jean, chân váy bò, chân váy xòe,…

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 5Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 6

Áo phông croptop

Đây là kiểu dáng croptop phổ biến và dễ mặc nhất. Áo phông nữ croptop có nhiều đồ dài ngắn khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn. Với kiểu dáng năng động và trẻ trung, áo phông croptop có thể phối được với hầu hết với bất kì kiểu quần và chân váy nào. Đây cũng là item cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng đều nên có trong tủ đồ.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 7Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 8

Áo crotop sát nách

Áo crotop sát nách vừa mang nét quyến rũ, gợi cảm lại vừa mang nét thể thao khỏe khoắn. Item này là kiểu dáng phù hợp cho bạn mỗi dịp đi chơi dạo phố hay đi biển vào mùa hè, giúp các nàng dễ dàng di chuyển mà vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 9

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn dáng áo ôm body hoặc form rộng thoải mái để tha hồ mix & match.

Bí quyết diện áo croptop hợp mọi dáng người, lên hình sang chảnh lại quyến rũ - Ảnh 10

Mix áo crotop sát nách cùng với quần jeans và giày sneaker là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn thêm cá tính và giúp nàng “hack” tuổi ngoạn mục.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu

Để diện quần âu đẹp, đúng chất sang chảnh, thanh lịch mà không bị “dừ” quá, các chị em hãy tham khảo những công thức mix đồ sành điệu dưới đây.

TIN MỚI NHẤT