4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu

Thời trang 18/04/2020 05:35

Để diện quần âu đẹp, đúng chất sang chảnh, thanh lịch mà không bị “dừ” quá, các chị em hãy tham khảo những công thức mix đồ sành điệu dưới đây.

Quần âu luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở, diện kiểu quần này các nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn, tuy nhiên đôi khi lại khiến bạn đứng đắn, nghiêm túc hơn so với tuổi. Do đó, để khắc phục nhược điểm này bạn có thể học hỏi các bí kíp diện quần âu sau:

Quần âu + áo blouse

Sự kết hợp set đồ này là một kiểu phối đồ mà bất kỳ ai cũng dễ dàng tìm được và phối một cách thuần thục theo các kiểu truyền thống để diện đến công sở. Nét mềm mại của những chiếc áo blouse sẽ giúp nàng thêm phần nữ tính hơn.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 1

Khi diện áo blouse cùng quần âu, bạn hãy sơ vin gọn gàng bởi đây sẽ là cách hiệu quả nhất giúp các nàng "hack" dáng, phát huy khả năng kéo chân dài của những chiếc quần, đồng thời còn mang đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch cho người diện.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 2

Quần âu + áo thun

Tưởng chừng như những chiếc áo thun chỉ đi kèm với quần jean, nhưng áo thun vẫn có thể kết hợp với quần âu để phá cách cho trang phục. Sự kết hợp này sẽ không lạc thời trang, ngược lại nó còn tạo cho bạn một style mới năng động và vô cùng trẻ trung chốn công sở.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 34 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 4

Quần âu + giày sneaker

Nếu như những đôi dày cao gót, sandals khi diện cùng quần âu với phong cách công sở sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch và nhã nhặn hơn, thì một đôi giày sneaker sẽ là sự phá cách, tạo điểm nhấn mới mẻ cho bạn. Giày sneaker với vẻ khỏe khoắn và năng động có thể giúp các nàng “hack” tuổi hiệu quả khi diện với quần âu.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 54 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 6

Quần âu + áo ba lỗ

Nếu như thời trang công sở trước đây của các cô nàng chỉ là áo sơ mi phối với  quần âu, thì nay có rất nhiều xu hướng thời trang công sở cho các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Áo ba lỗ là một lựa chọn mới mẻ mà bạn nên thử khi mix cùng quần âu. Sự phối hợp mang phong cách độc lạ và kiểu dáng của thời trang lạ nhưng lại hợp trend cho người mặc.

4 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 74 phong cách quần âu công sở vừa trẻ trung lại nâng tầm sành điệu - Ảnh 8

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc

Áo phông là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ mỗi dịch hè đến của các cô nàng. Tham khảo những công thức mix đồ sau đây sẽ giúp bạn diện áo phông cả mùa mà chẳng biến chán.

TIN MỚI NHẤT