Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc

Thời trang 16/04/2020 05:30

Áo phông là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ mỗi dịch hè đến của các cô nàng. Tham khảo những công thức mix đồ sau đây sẽ giúp bạn diện áo phông cả mùa mà chẳng biến chán.

Áo phông và quần jeans

Áo phông kết hợp cùng quần jeans có lẽ là set đồ bất hủ với nhiều cô nàng bởi sự tiện dụng. Trong những ngày lười biếng, chẳng cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần mặc áo phông và quần jeans thôi là đã đủ ổn rồi. Bộ đồ này chẳng bao giờ lỗi mốt, bởi sự năng động, trẻ trung mà lại đơn giản.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 1

Đối với set đồ này, bạn có thể đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, dép lê,boots,… đều rất phù hợp.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 2

Áo phông mix cùng áo sơ mi

Gợi ý phối đồ này có thể mang đến hơi hướng tomboy, cá tính và sự phóng khoáng cho người mặc. Có 2 sự lựa chọn của bạn khi diện theo công thức này, đó là bạn có thể diện áo sơ mi bên ngoài, cài khuy đầy đủ và sơ vin, hay sử dụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác nhẹ.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 3

Đối với các phối đồ thứ hai, đừng quên sơ vin áo phông bên trong để tạo cảm giác gọn gàng và cũng tôn đôi chân dài hơn rất nhiều.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 4

Áo phồng cùng chân váy

Bộ đôi áo phông và chân váy vừa có thể mang lại nét trẻ trung năng động, lại có thể gây “thương nhớ” bởi nét nữ tính mềm mại, đặc biệt khi lựa chọn kết hợp cùng các kiểu chân váy midi nhẹ nhàng thướt tha.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 5

Trong trường hợp bạn muốn có một set đồ cá tính, năng động thì có thể lựa chọn các chân váy kaki, jeans, hay chân váy ngắn denim kết hợp cùng đôi sneakers hay một đôi boots sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thăng hạng nhan sắc cho mình.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 6

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 7

Áo phông cùng quần short

Quần short chính là một trong những item được hội chị em cực kỳ yêu thích bởi nét trẻ trung, phóng khoáng và vẫn vô cùng sành điệu. Cứ “auto” diện áo phông cùng quần short là bạn có thể yên xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 8

Từ quần short jeans cho đến các mẫu quần kaki nhiều màu sắc bạn đều có thể yên tâm vì áo phông có thể hài hòa cho set đồ của bạn. Đối với công thứ này, bạn có thể sơ vin áo phông để tôn đôi chân dài miên man, hoặc cũng có thể lựa chọn theo phong cách dấu quần để tạo sự trẻ trung năng, năng động cho bản thân.

Gợi ý lên đồ từ áo phông đơn giản mà sang chảnh hết nấc - Ảnh 9

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch

Chỉ với một chiếc áo sơ mi bạn hoàn toàn có thể “mix & match” nhiều trang phục khác nhau tạo điểm nhấn thời trang, thanh lịch nơi chốn công sở.

TIN MỚI NHẤT