Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch

Thời trang 15/04/2020 05:30

Chỉ với một chiếc áo sơ mi bạn hoàn toàn có thể “mix & match” nhiều trang phục khác nhau tạo điểm nhấn thời trang, thanh lịch nơi chốn công sở.

Áo sơ mi + quần jeans

“Trang phục quốc dân” quần jeans vốn được xem là món đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất nhiên trong đó không thể vắng mặt áo sơ mi. Bộ đôi này sẽ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn và cá tính hơn cho chị em công sở.

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 1

Tuy nhiên, chị em chỉ nên diện những mẫu quần jeans có thiết kế tối giãn, tránh mặc quần jeans rách rối, thuê thùa họa tiết quá nhiều để tránh làm mất đi hình ảnh thanh lịch khi đi làm.

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 2

Áo sơ mi + quần yếm

Váy yếm hay quần yếm đều có thể kết hợp ăn ý với áo sơ mi. Đây là một outfit giúp các quý cô “hack” tuổi hết nấc. Chiếc áo sơ mi có phần cổ điển, đứng đắn khi  kết hợp với sự dễ thương, đáng yêu của quần yếm sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới lạ cho chị em ở chốn công sở.

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 3Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 4

Áo sơ mi + chân váy chữ A

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính nhẹ nhàng. Mix một chiếc áo sơ mi với một chiếc chân váy chữ A có màu sắc phù hợp là các nàng đã có một set đồ xinh xắn để đi làm vừa tôn được đôi chân dài miên man lại hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh.

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 5Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 6

Áo sơ mi + quần ống rộng

Nếu bạn muốn có một set trang phục thoải mái những vẫn đảm báo tính thời trang khi đi làm thì hãy mix áo sơ mi và quần ống rộng. Với công thức phối đồ này, chị em có thể tự tin thể hiện bản thân mà không cần phải mất nhiều thời gian lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục.

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 7Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 8

Áo sơ mi + chân váy midi

Chân váy midi là một trong những item được ưu tiên hàng đầu vì sự kín đáo và nhã nhặn mà nó đem đến cho người mặc. Item này cũng rất dễ phối đồ, bộ đôi áo sơ mi cùng chân váy midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô theo phong cách cổ điển, thanh lịch. 

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 9Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi bạn có hẳn 5 công thức mix đồ công sở thanh lịch - Ảnh 10

8 tuyệt chiêu mặc đẹp giúp bạn sang chảnh như người nổi tiếng

Không cần tốn kém chạy theo hàng hiệu để thể hiện đẳng cấp, những tuyệt chiêu ăn mặc dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp và sang chảnh như siêu mẫu.

TIN MỚI NHẤT