Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím

Thời trang 11/04/2020 05:30

2020 là sự lên ngôi của sắc màu tím “thủy chung” , đây là gam màu hot trend được giới trẻ lăng xê rầm rộ trong suốt thời gian vừa qua. Nếu bạn là fan thứ thiệt của sắc tím thì chắc chắc không nên bỏ qua những set đồ lung linh này.

Áo thun tím pastel + quần jeans

Màu tím pastel rất được các chị em yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Gam màu này nổi bật nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Màu tím pastel không quá khó phối, hơn nữa còn là màu hot vào mấy năm trở lại đây. Đặc biệt là áo thun, một item phổ biến và tiện lợi không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 1

Áo thun với nhiều thiết kế như in hình, in chữ, hay đơn giản là phông trơn khi kết hợp cùng quần jeans không những tiện lợi, phù hợp trong mọi trường hợp mà còn trông bạn trở nên năng động, bụi bặm và mới lạ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 2

Quần culottes màu tím

Quần culottes màu tím hot trend này đang được giới trẻ lăng xê rầm rộ. Với gam màu pastel nhã nhặn, bạn hoàn toàn có thể phối với bất kỳ mẫu áo nào từ sơ mi, áo thun, cách điệu hay áo croptop,… 

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 3

Để thêm phần trẻ trung và năng động, Quần culottes+ áo croptop khoe vòng eo săn chắc cùng  sự lựa chọn đi kèm với đôi dày sneaker là gợi ý hoàn hảo cho set đồ này.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 4

Nếu muốn biến tấu trong phong cách cô nàng dịu dàng, kẹo ngọt thì sự kết hợp giữa áo trễ vai cùng giày cao gót sẽ mang lại vẻ về ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch.

Blazer

Diện một chiếc áo thun phối với quàn jeans và chấm phá bằng một chiếc áo blazer màu tím nhạt sẽ là điểm cộng cho bạn với vẻ bề ngoài thanh lịch và thời thượng.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 5

Hoặc nếu bạn không thích sự đơn điệu một màu, có thể lựa chọn những chiếc blazer màu tím có họa tiết, kết hợp tone-sur-tone cùng chiếc quần kaki và boots cao cổ. Set đồ này sẽ tôn thêm phần cá tính và sang chảnh hơn rất nhiều.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 6

Váy tím

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 7

Một chiếc váy tím pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo. Với màu sắc nhẹ nhàng, những chiếc váy này có thể giúp bạn tôn thêm phần mềm mại của tường đường nét cơ thể, tạo nên sự nữ tính, dịu ngọt khó cưỡng.

Gợi ý phối đồ vừa cá tính lại ngọt ngào cho cô nàng yêu màu tím - Ảnh 8

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc

Nếu bạn muốn diện đồ để tôn đôi chân dài miên man thì đừng bao giờ bỏ qua quần skinny jean - một món đồ rất được lòng chị em!

TIN MỚI NHẤT