Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc

Thời trang 10/04/2020 05:35

Nếu bạn muốn diện đồ để tôn đôi chân dài miên man thì đừng bao giờ bỏ qua quần skinny jean - một món đồ rất được lòng chị em!

Quần skinny jeans là một trong những món đồ cần có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Bởi skinny jeans có thể "mix & match" với nhiều item khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng mỗi khi không biết “hôm nay nên mặc gì”.

Do đó, thật không hề khó hiểu khi loạt sao Hàn đình đám này lại cực kỳ chuông skinny jean bởi nó vừa giúp tôn dáng hack chân cực nuột lại vừa dễ mix đồ mà hiệu ứng thẩm mỹ nó mang lại phải gọi là vô cùng tuyệt vời.

Jennie, IU, Irene,… sẽ gợi ý cho bạn những cách mix đồ với quần skinny jeans vừa đẹp lại vừa hack dáng đỉnh cao.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 1

Jennie sang chảnh khi kết hợp quần skinny jeans cùng áo sơ mi trắng, phụ kiện đi kèm là chiếc túi Chanel trắng giúp cô nàng thêm phần thanh lịch và thời thượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, set đồ này kết hợp cùng đôi dày cao gót giúp tôn chân dài miên man.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 2

Park Min Young phá cách trong việc lựa chọn kết hợp quần skinny jeans cùng với áo blazer, điểm nhấn là chiếc mũ lưỡi trai + đôi dày sneaker làm nổi bật vẻ cá tính và năng động.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 3

Jisoo khai thác lợi thế “vòng eo con kiến” với set đồ áo croptop và quần skinny jeans. Bộ Cánh này giúp cô nàng vừa khoe được vòng 2 siêu nhỏ lại hack chân dài miên man.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 4

Em gái quốc dân IU khéo kéo kết hợp áo sơ mi trắng truyền thống cùng quần skinny jeans mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự và nhã nhặn.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 5

Gu thời trang sân bay của Irene luôn khiến fan trầm trồ bởi sự mix & match hài hòa giữa trang phục. Với set đồ này, cô nàng lựa chọn quần skinny jeans cùng chiếc sơ mi xanh nhã nhặn đi kèm đôi sneaker trắng toát lên vẻ trẻ trung và thanh lịch.

Học sao Hàn mix đồ với quần skinny jean vừa tôn dáng lại “nịnh” chân hết nấc - Ảnh 6

Rose ghi điểm tuyệt đối trong bộ cánh quần skinny jeans đen kết hợp với áo thun trắng và áo khoác. Set đồ đơn giản này giúp cô nàng thêm phần cá tính và thời trang.

5 kiểu tóc cực xinh cho những shoot hình sống ảo lung linh ngày hè

Để có những shoot hình sống ảo lung linh, ngoài mix đồ thật bắt mắt và phong cách thì việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc hợp thời trang cũng là điều mà các nàng cần lưu ý.

TIN MỚI NHẤT