Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này

Thời trang 08/03/2023 07:21

Ở nhiều quốc gia, Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày nghỉ lễ. Đó là ngày mà phụ nữ được công nhận vì những thành tích của họ, cả trong quá khứ và hiện tại.

Không có câu trả lời cho câu hỏi nên mặc gì vào Ngày Quốc tế Phụ nữ. Điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong bất cứ trang phục nào bạn chọn. Cho dù bạn chọn phong cách giản dị hay trang trọng hơn, hãy đảm bảo rằng trang phục của bạn phản ánh phong cách cá nhân của bạn.

Nếu bạn cần chút cảm hứng, đây là một vài ý tưởng để bạn bắt đầu:

Một chiếc váy hoa

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ vào mùa xuân. Chọn một chiếc váy có họa tiết sặc sỡ và kết hợp nó với các phụ kiện đơn giản sẽ tôn lên nét đẹp ngọt ngào.

Một bộ vest quyền lực

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với nữ sếp nội tâm của mình, hãy chọn một bộ vest được may đo có màu sắc đậm. Thêm một chiếc vòng cổ dây mảnh hoặc hoa tai để hoàn thiện vẻ ngoài. 

Một chiếc váy đen ôm

Váy đen cổ điển luôn là một lựa chọn tốt, bất kể dịp nào. Phối với giày cao gót và trang sức lấp lánh, hoặc đơn giản với giày bệt và áo khoác denim.

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Cho dù bạn chọn trang phục nào, hãy nhớ mặc nó với một nụ cười và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời bạn!

Màu sắc nên ưu ái

Vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày bạn bắt đầu thể hiện tinh thần nữ quyền trên tay áo của mình. Đây là cơ hội để tôn vinh các quyền và trách nhiệm của mọi giới tính. Mặc quần áo thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với sự bình đẳng trong ngày lễ này. Màu tím gắn liền với chủ nghĩa nữ quyền, và nó có thể được tìm thấy trong biểu tượng của phái đẹp. Nếu bạn muốn mặc trang phục bầu cử màu xanh lá cây hoặc trắng, bạn có thể dung hòa. Cách tốt nhất để thể hiện nữ quyền của bạn là đeo đồ trang sức tôn lên nét đẹp hình thể. 

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 3. Có ba màu sắc thường để tôn vinh những thành tựu của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị. Màu sắc là tím, xanh lá cây và trắng.

Màu sắc rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta vì chúng có tác động đáng kể đến tâm trạng của chúng ta. Kết quả là màu sắc đã thâm nhập vào mọi thứ và thay đổi ý nghĩa của nó. Ngày nay được coi là một bước ngoặt trong lịch sử quyền của phụ nữ. Ba màu phổ biến nhất là tím, trắng và xanh lục. Logo của Ngày Quốc tế Phụ nữ được tạo thành từ một đầu hình mũi tên được bao quanh bởi một vòng màu tím. Ngày nay, phần lớn mọi người đeo biểu tượng quanh cổ trong quần áo và phụ kiện của họ. Có nhiều trường hợp mạnh mẽ về thời trang cho bình đẳng giới. Kết quả là, mọi người trên khắp thế giới đều biết đến sự tồn tại của ngày này.

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù phong trào nữ quyền đã có những bước tiến đáng kể trong những năm qua, nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng ta phải tiếp tục đấu tranh cho quyền của phụ nữ và trẻ em gái chừng nào chúng ta còn đấu tranh cho bình đẳng giới. Điều quan trọng là phải chứng minh cho họ thấy rằng họ không đơn độc và họ có khả năng tạo ra sự khác biệt. 

Quy định về trang phục cho ngày phụ nữ ở văn phòng

Không có quy định cụ thể về trang phục cho ngày của phụ nữ tại văn phòng, nhưng thông thường phụ nữ nên mặc trang phục công sở bình thường . Điều này có nghĩa là tránh bất cứ thứ gì quá hở hang, chẳng hạn như váy ngắn hoặc áo khoét cổ sâu. Cũng cần nhớ rằng sự thoải mái là chìa khóa, vì vậy hãy đảm bảo chọn trang phục mà bạn có thể ngồi và đứng trong thời gian dài.

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 7
Ảnh minh họa: Internet

Quy định về trang phục là tiêu chuẩn cho hành vi chuyên nghiệp tại nơi làm việc. Có thể chấp nhận mặc áo phông, quần jean, giày hở mũi và các trang phục bình thường khác thường không liên quan đến môi trường chuyên nghiệp. Nếu chủ lao động của bạn yêu cầu bạn mặc đồng phục, họ sẽ cung cấp bất kỳ trang phục nào phù hợp. Có thể một công ty sẽ yêu cầu bạn cung cấp các bộ phận đồng phục của riêng bạn, chẳng hạn như quần và giày. Doanh nghiệp nhỏ bình thường thậm chí còn bình thường hơn “bình thường”. Điều quan trọng là chọn một cái nhìn chuyên nghiệp. Điều cần ưu tiên là bạn phải ăn mặc phù hợp nếu bạn đang thực hiện lao động chân tay.

Phụ nữ nên mặc vest hoặc váy, áo và áo khoác có màu trung tính, chẳng hạn như đen, nâu hoặc xanh nước biển. Bạn có thể tìm thấy một chiếc áo sơ mi có cổ cài khuy đồng màu. Hàng dệt kim màu tối hoặc màu nude là những lựa chọn hấp dẫn. Giày bít mũi có màu trung tính như đen hoặc nâu sẽ rất hợp với bạn.

Trang phục cho nữ doanh nhân là gì?

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 8
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nên mặc quần dài, áo sơ mi hoặc trang phục trang trọng khác theo quy định về trang phục chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Trang phục cho một công việc kinh doanh chuyên nghiệp đòi hỏi một số kỷ luật nhất định đối với phụ nữ. Quần áo nên để ngoài tầm nhìn, và nghệ thuật cơ thể không nên để lộ ra ngoài. Nó nên được lựa chọn cẩn thận và sang trọng.

Bật mí mẹo phối đồ tôn lên nét đẹp nữ quyền và sang trọng hút hồn cho chị em ngày 8/3 này - Ảnh 9
Ảnh minh họa: Internet

Trang phục chính thức của doanh nghiệp bao gồm áo sơ mi và quần dài, cũng như váy và áo cánh. Mặt khác, trang phục công sở thông thường bao gồm quần jean và áo sơ mi có cổ, trong khi trang phục công sở chuyên nghiệp bao gồm áo sơ mi và cà vạt. 

Theo Curatedtaste

5 kiểu giày là 'chân ái' của quần jeans ống loe, chị em cứ diện là đẹp

Nếu bạn chưa biết chọn đôi giày nào để phối với chiếc quần jeans ống loe yêu thích, thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để tìm được 'chân ái' cho mình nhé.

TIN MỚI NHẤT