Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp

Thời trang 03/06/2022 11:29

Ngày nay, tủ đồ của các nàng không thể thiếu áo khoác blazer và các nàng đã biết cách phối đồ với món đồ này chưa?

Áo blazer + phông + quần jeans

Đây là set đồ với áo blazer không thể bỏ qua đối với các cô nàng năng động mà lại muốn thể hiện sự thanh lịch, chỉn chu. 

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 1
Item này tuy có vẻ đơn giản nhưng nếu không biết cách phối hợp màu sắc, kiểu dáng sẽ khiến chị em quê và dừ hơn tuổi.

Các nàng nên chú ý diện những chiếc áo phông trơn màu, thuộc những gam màu trung tính như trắng, đen, ghi… sơ vin bên chiếc quần jean để có thể che được khuyết điểm về eo, đồng thời tạo độ cân xứng, gọn gàng cho bộ đồ. 

Áo blazer mix với áo hai dây mỏng

Với những cô nàng "cò hương" muốn f5 bản thân thì không nên bỏ lỡ set đồ này đâu nhé. Một chiếc áo hai dây mảnh mai sẽ giúp nàng khéo léo khoe ra được đôi xương quai xanh tinh tế. Kết hợp với một chiếc Blazer tăng thêm sự sang chảnh. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót quai mảnh thôi là bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 2
Một chiếc áo hai dây mảnh mai sẽ giúp nàng khéo léo khoe ra được đôi xương quai xanh tinh tế.

Áo khoác blazer + váy xẻ tà

Những chiếc váy liền xẻ tà phóng khoáng khi mix cùng áo khoác blazer sẽ mang đến cho bạn một set đồ cực sang chảnh luôn đấy. Với công thức này các bạn có thể mix áo khoác blazer cùng áo xẻ tà có dáng ôm hoặc dáng suông đều được và đều đẹp cả. Đây chính là một sự kết hợp cá tính, trẻ trung dành riêng cho các cô nàng ưa thích sự mới mẻ, độc đáo. Không chỉ có vậy độ ăn chơi của set đồ này sẽ càng tăng vọt khi bạn kết lại bằng một đôi boots thấp cổ, siêu hack dáng, hack tuổi luôn. Bộ này mà diện đi tiệc tùng thì cứ phải gọi là đẹp xinh hết nấc luôn đấy.

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 3
Đây chính là một sự kết hợp cá tính, trẻ trung dành riêng cho các cô nàng ưa thích sự mới mẻ, độc đáo.

Cách phối đồ với blazer đen cùng crop top

Blazer phối với crop top đem lại sự tương phản khá thú vị giữa ngắn và dài, sexy và kín đáo. Nếu bạn muốn gợi cảm một cách có chừng mực thì chiếc áo khoác blazer sẽ là công cụ che chắn hữu hiệu.

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 4
Bạn có thể chọn blazer dài ngang hông hoặc blazer ngắn trên thắt lưng đều đẹp. Kết hợp với crop rop có thể là quần jean, váy ngắn hoặc quần short.

Phối với váy liền

Váy liền với áo blazer được xem là sự kết hợp đơn giản nhất. Những chiếc váy suông ôm body, váy dáng xòe hay ngay cả những chiếc váy maxi dáng dài đều có thể kết hợp với kiểu áo vest này.

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 5
Váy liền với áo blazer được xem là sự kết hợp đơn giản nhất.

Phối blazer cùng quần short

Đối với những cô nàng năng động, cá tính, chắc hẳn đây là cách mix đồ với áo blazer mà các nàng không nên bỏ lỡ. Áo blazer tưởng chừng chỉ phù hợp với set đồ đi làm cùng quần jeans hay quần tây, thế nhưng, khi kết hợp với quần short, chị em sẽ không khỏi thích thú với hiệu ứng hơn cả mong đợi mà set đồ mang đến.

Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer sáng màu mix với quần short jeans, kaki tối màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng layer cho trang phục tốt nhất. Ngoài ra, những kiểu quần này còn đặc biệt ăn ý khi được phối hợp cùng mẫu blazer caro. Đảm bảo chị em sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất đám đông với set đồ được kết hợp khéo léo như thế này.

Áp dụng ngay 6 mẹo diện áo blazer sang xịn hơn cả sao, sành điệu chào hè, diện đi làm đi chơi đều đẹp - Ảnh 6
Bạn có thể kết hợp blazer và quần short theo kiểu giấu quần. Cách ăn mặc này khá gợi cảm và thích hợp để đi tiệc. Thực ra giới văn phòng cũng có thể diện set đồ này nếu văn hóa công ty của bạn thuộc diện tươi trẻ, chẳng hạn như công ty truyền thông, công nghệ…

Mách các nàng cách phối đồ với bodysuit chuẩn không cần chỉnh để thả ga thả dáng vào mùa hè này

Muốn chinh phục được bodysuit và thả dáng thả ga, nàng cần biết các công thức diện đồ này.

TIN MỚI NHẤT