9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần

Thời trang 14/10/2017 05:08

Dây áo ngực lộ ra khi diện áo ba lỗ, váy hai dây, đầm hở lưng khiến bạn ngượng ngùng? Đừng lo, những mẹo thông minh sau sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn tất cả vấn đề trên chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Là phụ nữ có đến hàng trăm, hàng nghìn thứ phải lo lắng và để ý. Lúc thì tìm hiểu cách làm trắng da để đẹp hơn, lúc thì băn khoăn phải làm sao để mình đảm đang hơn, mỗi khi có thời gian rảnh lại tìm tòi các món ăn ngon để chiêu đãi gia đình. Chính vì lúc nào cũng ‘’trăm công nghìn việc’’ nên những mẹo vặt thông minh sẽ luôn khiến các nàng cảm thấy ‘’dễ thở’’ hơn rất nhiều trong cuộc sống. Dưới đây là 9 mẹo hay ho về áo ngực mà là con gái ai cũng nên biết để xử lý vấn đề về áo ngực thông minh hơn.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 1

Để kiểm tra xem chiếc áo mình đang mặc đã đúng kích cỡ hay chưa, bạn chỉ cần dùng hai ngón tay luồn vào phía sau áo, nếu vừa có nghĩa là bạn đang mặc đúng size so với kích cỡ ngực của mình. Còn không thì chứng tỏ bạn đang mặc áo quá rộng hoặc quá chật.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 2

Khi mặc áo ba lỗ mà không muốn thay áo ngực đang mặc bằng áo bra hoặc cúp ngực thì chỉ cần dùng kẹp ghim để cố định hai dây áo sau lưng gần nhau như thế này là được.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 3

Mặc áo lót có gọng sẽ giúp khuôn ngực đầy đặn và nảy nở hơn. Bên cạnh đó, hãy chọn phần mút đệm tập trung ở phía dưới của cúp áo để có đường cong quyến rũ, tự nhiên hơn.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 4

Với những chiếc áo ngực cũ đã bị nhão dây, bạn hãy cắt phần thân của áo rồi may cố định vào chiếc váy hở lưng thế này để định hình vòng 1 và tự tin hơn khi mặc chúng.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 5

Nếu cảm thấy không thoải mái vì khoảng trống ở áo hở ngực quá lớn, hãy đính thêm phần vải trắng điểm ren ở viền trên để luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 6

Khi phơi áo ngực, để giữ áo ngực không bị chảy đồng thời tiết kiệm diện tích, hãy phơi ngang trên chiếc móc như thế này.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 7

Khi gọng áo ngực bị lòi ra khỏi khuôn áo, hãy dùng một miếng vải nhỏ cố định chúng lại, bạn sẽ không bị đau vì gọng áo đâm vào da nữa.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 8

Hoạt động nhiều có thể khiến bạn bị đau khi dây áo tì chặt lên vai trong thời gian dài. Hãy đặt 1 miếng silicone dán vào phần dây tiếp xúc trực tiếp lên vai, bạn sẽ hết đau ngay.

9 mẹo để đời về áo ngực mọi cô gái đều nên biết, số 5 hầu như nàng nào cũng cần - Ảnh 9

Giặt áo ngực bằng tay sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của áo ngực hơn so với giặt máy.

Mách bạn bí quyết giặt quần áo bằng ren sạch sáng, không tưa, không bong tróc

Ren là loại vải rất dễ bị tưa, rách và bong tróc, do đó, khi giặt trang phục bằng chất liệu này bắt buộc bạn phải vô cùng cẩn thận để tránh hư hại. Dưới đây là cách giặt quần áo ren đơn giản nhưng rất hiệu quả, bạn nên thử ngay.

TIN MỚI NHẤT