9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức

Thời trang 03/07/2018 13:16

Thay vì giúp bạn đẹp và sang lên, những bộ trang phục này lại khiến bạn trở nên nhàm chán và kém thanh lịch trong mắt người khác.

Trang phục cũng nói lên một phần cá tính và con người bạn. Và nó chỉ phát huy tác dụng thật sự khi bộ quần áo bạn mặc phù hợp với hoàn cảnh và phong cách cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 9 kiểu trang phục chẳng những không khiến bạn đẹp hơn mà còn khiến bạn trông xấu đi.

1. Đồ nỉ

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 1

Trong những năm 2000, quần áo với chất liệu nỉ/ nhung đã gây sốt trong giới yêu thời trang. Từ đó, quần áo nỉ đã được mặc ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, cho tới bây giờ, nó đã trở nên lỗi thời và khiến bạn trông kỳ cục, kém thanh lịch. Thay vào việc mặc những bộ đồ nỉ, hãy mặc những bộ đồ đơn giản với màu nền nã, như quần jeans hoặc quần âu cùng áo vest gọn gàng.

2. Giày độn thể thao

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 2

Giày độn từng là mốt vào những năm 2011 nhưng thật sự với kích cỡ quá khổ cùng sự bất tiện, chúng đã dần trở nên lỗi mốt. Thay vì đi những đôi giày như vậy, hãy đi giày thể thao đơn giản chất lượng để tạo cảm giác thoải mái khi đi.

3. Áo khoác lông thú

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 3

Rõ ràng càng ngày càng có nhiều người phản đối thời trang lông thú vì những tiêu cực mà nó mang lại cho thế giới động vật. Thay vì mặc áo lông thú, hãy mặc áo khoác đơn giản mà cá tính hoặc áo khoác giả da.

4. Giày cao gót độn đế

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 4

Giày cao gót độn đế chỉ khiến bạn nhìn trông kỳ cục và làm chân bạn trông xấu đi mà thôi. Ngoài ra, đôi giày như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu khi đi. Thay vì đi giày cao gót độn đế, hãy đi những đôi giày cao gót thường, với chất lượng tốt để cảm thấy không bị đau chân khi đi.

5. Váy xuyên thấu

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 5

Những chiếc váy xuyên thấu với một lớp váy ngắn bên dưới khiến bạn trông vừa buồn cười lại vừa kém thanh lịch. Bên cạnh đó, nếu chất liệu vải kém, thì nó sẽ gây khó chịu hơn cho người mặc. Thay vì mặc những chiếc váy xuyên thấu có lớp váy dưới ngắn kỳ dị như vậy, hãy mặc chân váy xòe, với phần eo rõ ràng, giúp bạn vừa trông nữ tính lại khoe được những đường cong đẹp đẽ.

6. Quần cạp trễ

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 6

Quần cạp trễ làm bạn bị lộ phần bụng và đồ lót bên trong, trở nên luộm thuộm, kém sang hẳn trong mắt người khác. Thay vì mặc quần jeans cạp trễ, hãy mặc quần jeans cạp cao. Nó sẽ khiến chân bạn trông dài hơn.

7. Áo cao cổ trong suốt

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 7

Áo cao cổ trong suốt khiến bạn trông kém thanh lịch và có thể khiến bạn để lại ấn tượng rất xấu trong mắt người khác. Hãy mặc một chiếc áo cao cổ với màu nền nã, vải trơn, nhìn bạn sẽ rất sang trọng đấy.

8. Đồ dệt kim

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 8

Đồ dệt kim khiến bạn trông luộm thuộm, nhàm chán và còn làm bạn già đi hẳn. Thay vì diện một chiếc áo dệt kim, hãy mặc áo cardigan hoặc áo nỉ trơn nhé.

9. Boots lông cừu

9 kiểu trang phục sẽ làm bạn mất điểm nghiêm trọng, cần phải loại bỏ ra khỏi tủ quần áo ngay lập tức - Ảnh 9

Boots lông cừu đã từng rất hot một thời gian nhưng thật sự nó chỉ mang lại sự thoải mái, ấm áp nhưng thiếu hấp dẫn và phong cách. Hãy đi một đôi giày lạ mắt, độc đáo với các phụ kiện như móc khóa chẳng hạn, nó sẽ tạo ấn tượng và giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện đấy.

Các mẹ bầu phải học ngay cô nàng Chriselle Lim cách diện đồ thoải mái mà vẫn thời trang trong những ngày hè oi nóng

Là một fashion blogger nổi tiếng, nên cho dù đang bầu bí thì Chriselle Lim vẫn diện đồ rất thời trang và trendy.

TIN MỚI NHẤT