7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử

Thời trang 16/08/2018 13:29

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mình sang thu cũng là lúc bạn nên cập nhật những xu hướng mới đang được nhiều tín đồ ưa chuộng.

1. Họa tiết da báo

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 1

Họa tiết da báo chưa bao giờ lỗi mốt, vì thế, mùa thu đến, chúng lại được ưa chuộng hơn hẳn. Nếu bạn chọn một món đồ da báo, nên chọn trang phục đơn sắc để cân bằng tổng thể set đồ. Phụ kiện sneaker cũng là item rất hợp cho phong cách chân váy in da báo cá tính đi kèm áo thun đen trơn, mắt kính và vòng đeo cổ.

2. Họa tiết kẻ sọc nhiều màu

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 2

Kẻ sọc vốn cũng là xu hướng không bị mài mòn theo thời gian, nhất là khi thu về, đây vẫn luôn là item được phái đẹp yêu thích. Những đường kẻ sọc màu sắc rực rỡ năm nay được các tín đồ thế giới lăng xê mạnh mẽ với các thiết kế body-con, suông dễ mặc dễ hợp nhiều vóc dáng. 

3. Mix nhiều vòng đeo cổ

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 3

Phụ kiện vòng đeo cổ nhiều tầng tưởng rườm rà nhưng mùa thu này lại là xu hướng mới hấp dẫn các chị em. Nàng công sở có thể lựa chọn nhiều kiểu vòng dài ngắn khác nhau để mix cùng các loại trang phục mang đến phong cách mới lạ, thu hút.

4. Chân váy denim

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 4

Chân váy denim là món đồ dễ dàng mix với nhiều kiểu áo và xu hướng này cũng rất thịnh hành khi thu về. Nàng nên chọn một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển hoặc cách điệu, phá cách đều được để mix cùng chân váy denim thêm phần sang chảng, thời thượng.

5. Túi xách hạt cườm

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 5

Mẫu túi đính hạt cườm tỉ mỉ mang hơi hướng cổ điển, vintage khá hợp với khung cảnh mùa thu nhẹ nhàng, bay bổng. Nàng có thể sắm phụ kiện này để làm điệu cho ngày thu xinh đẹp, sành điệu.

6. Chân váy xếp ly ánh bạc

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 6

Ngoài chân váy denim, chân váy xếp ly ánh bạc cũng là món đồ được nhiều cô nàng yêu thích, lăng xê nhiệt tình trong những ngày chớm thu. Rất dễ để mix cùng item này, nàng nên chọn áo len oversize, áo sweater, giày sneaker hoặc giày cao gót đều hợp với tổng thể trang phục.

7. Sắc cam nổi bật

7 xu hướng mùa thu nhất định nàng phải thử - Ảnh 7

Sắc màu mùa thu năm nay được ưa chuộng nhất chính là sắc cam nổi bật. Nếu bạn là một cô nàng sành điệu bắt kịp xu hướng mới không thể bỏ qua. Hãy chọn một món đồ có gam màu hot của mùa thu để ghi điểm phong cách khi xuống phố.

15 xu hướng làm đẹp "điên rồ" nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được

Cùng điểm danh những kiểu làm đẹp "kỳ hoa dị thảo" nhất được khai sinh từ đầu năm 2018 đến nay.

TIN MỚI NHẤT