Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất

Thời trang 11/07/2018 05:18

Phụ nữ Hàn Quốc hiện đang tích cực lăng xê mốt tóc uốn kiểu “mỳ tôm” với các lọn xoăn nhỏ đầy cá tính.

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 1

Phái đẹp mỗi quốc gia lại có những phương thức chăm sóc nhan sắc khác nhau

Ở mỗi một quốc gia, phụ nữ lại có những phương thức làm đẹp khác biệt. Ví như ở nơi này, làn da trắng mịn, không tì vết, cặp môi tô son bóng mọng được coi là tiêu chuẩn của nhan sắc thì ở nơi kia, một làn da rám nắng, màu son nude lì tiệp với da lại được ưa chuộng…

Cùng khám phá xu hướng làm đẹp của phụ nữ ở các quốc gia được đánh giá là có nhiều mỹ nhân nhất trên thế giới:

1. Úc

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 2

Một nghiên cứu cho thấy cùng thời điểm này năm ngoái, số lượng chị em chuộng cách trang điểm tự nhiên đã tăng tới 55% so với trước đó. Tại xứ chuột túi, người ta dường như thích một làn da bóng khỏe với lớp mascara mỏng nhẹ cùng phấn highlight trông thật tự nhiên hơn là một gương mặt nét căng như photoshop với phấn tạo khối và má hồng đậm đà.

2. Hàn Quốc

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 3

Tại đất nước kim chi, bên cạnh làn da trắng từ lâu đã là yếu tố bất biến của một vẻ đẹp tiêu chuẩn, phái đẹp tại đây hiện nay còn vô cùng quan tâm tới mái tóc. Phụ nữ Hàn Quốc hiện đang tích cực lăng xê mốt tóc uốn kiểu “mỳ tôm” với các lọn xoăn nhỏ đầy cá tính. Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Sulli là một trong những người rất chuộng và hợp với kiểu tóc này.

3. Pháp

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 4

Phụ nữ Pháp chẳng ai bảo nhau đang đua nhau trang điểm mắt với phấn màu nâu – đem tới diện mạo tự nhiên nhưng vẫn đủ ấn tượng với đôi mắt được nhấn nhá nhẹ nhàng. Về phần tóc, kiểu tóc cổ điển, thanh lịch như của nữ diễn viên Marion Cotillard, với phần đuôi uốn nhẹ, vuốt gọn ra sau mang tai đang được rất nhiều quý cô học theo.

4. Thụy Điển

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 5

Hãy tạm quên hình ảnh những quý cô Thụy Điển truyền thống và giản dị đi! Phái đẹp Thụy Điển bây giờ thích nhuộm tóc màu hồng rực, nhìn vô cùng sành điệu và nổi bật cơ! Tuy nhiên, để có thể duy trì được màu tóc chất chơi này, họ cần tới salon thường xuyên nếu không muốn màu hồng xinh đẹp biến thành một màu nhợt nhạt quê kiểng.

5. Mỹ

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 6

Tại Mỹ, nơi mà các trào lưu làm đẹp mới nhất, thách thức nhất luôn thay đổi nhanh như vũ bão thì có một trào lưu mãi chưa chịu hạ nhiệt, đó là tết tóc! Những bím tóc được tết đầy công phu khiến bất cứ quý cô nào cũng phải thèm muốn. Từ đi chơi, đi tiệc cho tới các sự kiện trọng đại như lễ cưới, tóc tết cũng rất được lòng phái đẹp xứ cờ hoa. Tuy nhiên, nếu muốn thử những kiểu tết tóc lạ, có lẽ bạn phải tìm tới các salon vì để tết tóc đẹp thực sự không phải chuyện đơn giản.

6. Canada

Cập nhật xu hướng tóc được phụ nữ các nước chuộng nhất - Ảnh 7

Trái ngược với những mái tóc thắt bím tại Mỹ, phái đẹp Canada lại thích để tóc buông xõa bồng bềnh và nhuộm màu bạch kim. Màu này sẽ giúp nâng tông da của các quý cô lên đáng kể, nhưng phải nhuộm thật cẩn thận, tại một salon uy tín bằng không tóc bạn sẽ hóa thành màu…cam không biết chừng!

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung và hiện đại đang được yêu thích nhất hè 2018

Tóc ngắn luôn là xu hướng tạo nên sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại. Để sở hữu kiểu tóc ngắn phù hợp và không bị lỗi mỗi, những mẫu tóc này chắc chắn sẽ là gợi ý mà nhiều người đang kiếm tìm.

TIN MỚI NHẤT