15 xu hướng làm đẹp "điên rồ" nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được

Cùng điểm danh những kiểu làm đẹp "kỳ hoa dị thảo" nhất được khai sinh từ đầu năm 2018 đến nay.

Năm 2018 mới trôi qua gần phân nửa nhưng từ đầu năm đến nay, các tín đồ làm đẹp đã liên tục khai sinh ra hàng chục xu hướng độc đáo. Trong danh sách dài dằng dặc đó, có một số mang tính ứng dụng cao, cũng có những xu hướng bị gắn mác "điên rồ" nhưng tất cả đều gây sốt trên Instagram, khiến dân tình liên tục bàn ra tán vào. Sau đây là 15 xu hướng làm đẹp gây "mắt tròn mắt dẹt" nhất trong nửa đầu năm 2018 mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 1

Lông mày đuôi cá: Với sự khéo tay và chút kem che khuyết điểm, các tín đồ làm đẹp đã sáng tạo nên kiểu lông mày đuôi cá hết sức "dị" nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ này. Các fan của lông mày xếch hẳn sẽ kết xu hướng lông mày này hơn cả, nhưng với nhiều người thì nó trông như cơn ác mộng lông mày bị chẻ làm đôi và... cựa quậy vậy.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 2

Lông mày hào quang: Từ trước khi phụ kiện hào quang lên ngôi tại Met Gala, một số tín đồ làm đẹp đã đi trước một bước và lăng xê cho xu hướng hào quang, nhưng không phải là đội trên đầu mà là "treo" trên lông mày. Kỳ cục từ ý tưởng cho tới diện mạo nhưng khi nhìn kỹ, lông mày hào quang trông cũng khá là đẹp mắt đấy chứ? Chưa kể nó còn đòi hỏi kỹ năng tô vẽ bậc thầy nữa.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 3

Phấn má màu vàng: Màu vàng có thể rất tuyệt để dùng làm highlighter và phấn mắt, nhưng để tán lên má thì thực sự gây quan ngại. Ấy vậy mà ai đó đã táo bạo "làm tới" và kết quả lung linh ngoài sức tưởng tượng. Nhưng tất nhiên, xu hướng này sẽ hợp để hóa trang hay chụp ảnh nghệ thuật hơn là diện ra đường.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 4

Đám cưới Hoàng gia trên môi: Đám cưới cổ tích của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã gây ảnh hưởng trên diện rộng và thế giới làm đẹp cũng không nằm ngoài dư chấn. Makeup guru Jazmina Daniel, người nổi tiếng với khả năng "họa môi" tuyệt đỉnh đã tái hiện lại đám cưới Hoàng gia ngay trên đôi môi của mình và tác phẩm này đã gây sốt Instagram trong nhiều ngày. ⠀

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 5

Lông mày vằn hổ: Na ná lông mày đuôi cá nhưng chia làm nhiều khúc hơn, những gì bạn nhận được là hàng mày vằn hổ cực "gắt" như thế này. Người khởi xướng kiểu lông mày vằn hổ này chính là bà chủ thương hiệu Huda Beauty kiêm ngôi sao Instagram, Huda Kattan.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 6

Lông mày vườn hoa: Thêm một xu hướng lông mày độc nhất vô nhị nữa được khai sinh trong nửa đầu năm 2018. So với những kiểu lông mày kể trên, lông mày vườn hoa kỳ công hơn và trông cũng thần tiên hơn hẳn, nhưng tất nhiên để ngắm là chính chứ không phải để diện ra đường.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 7

Da mặt lấp lánh: Show diễn Thu/Đông 2018 của thương hiệu Giambattista Valli đã giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp cách để tỏa sáng theo đúng nghĩa đen: rắc nhũ lên mặt. Để có diện mạo ấn tượng nhường này, các người mẫu đã phải ngồi im "chịu trận" để chuyên gia trang điểm thổi nhũ khắp mặt.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 8

Lông mày bút chì: Sau đuôi cá, vằn hồ và cả khu vườn, cặp lông mày lại được các tín đồ làm đẹp "hô biến" thành cây bút chì nữa. Một cách để kỷ niệm những năm tháng đi học chăng?

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 9

Móng tay sushi: Chuyên gia móng nghệ thuật người Hàn Unistella đã khiến các tín đồ sushi phát cuồng khi tái hiện miếng nigiri cá hồi trên đầu ngón tay, tiếc là chỉ có thể ngắm chứ không "măm" được.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 10

Eyeliner hoa lá: Nếu bạn có thể vẽ cả bức tranh đám cưới Hoàng gia trên môi thì tại sao không tô vẽ chút hoa cỏ lên mí mắt để "đổi gió" cho đường kẻ eyeliner quen thuộc?

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 11

Mặt nạ lấp lánh: Kết hợp 2 sở thích của con gái - đắp mặt nạ và những thứ lấp lánh - mặt nạ lấp lánh đã ra đời. Được khởi xướng bởi thương hiệu Too Faced, mặt nạ lấp lánh đã trở thành hot trend trong làng mặt nạ và được nhiều thương hiệu khác sản xuất ăn theo.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 12

Jelly highlighter - Highlighter dạng thạch: Không chỉ "núng nính" ngon mắt như miếng thạch, jelly highlighter còn có độ lên màu siêu đỉnh nữa. Không khó hiểu vì sao đoạn clip này lại gây sốt Instagram.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 13

Lông mày cầu vồng: Tô màu cho lông mày - tại sao không? Các beauty guru đã thể hiện kỹ năng tô màu thượng thừa với son môi và phấn mắt để tạo nên cặp mày cầu vồng nổi bần bật này.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 14

Tóc nhuộm vằn vện: Lấy cảm hứng từ những chiếc áo phông loang màu tie-dye, chuyên gia tóc Kelsey P (Boho Brushed) đã sáng tạo nên xu hướng tóc nhuộm vằn vện không dành cho những người yếu tim này.

15 xu hướng làm đẹp 'điên rồ' nhất nửa đầu năm 2018: một số chỉ để ngắm, một số thực sự áp dụng được - Ảnh 15

Eyeliner xích vàng: Chuyên gia trang điểm nổi tiếng James Molloy đã khiến các "bánh bèo phù phiếm" phải trầm trồ với ý tưởng độc đáo này. Anh đã dùng keo mi giả để gắn những sợi xích vàng lên mí mắt người mẫu và tạo nên tác phẩm sang chảnh này.

7 tác dụng làm đẹp diệu kỳ của khoai tây mà khi nói ra sẽ khiến khối chị em phải trầm trồ

Ngoài tác dụng nấu ăn, khoai tây còn có thể dưỡng da, giảm thâm, trị bỏng, đem đến vẻ đẹp mịn màng không tì vết cho da bạn.

TIN MỚI NHẤT