6 kiểu áo lót "giải thoát" cho vòng 1 khỏi cảnh "nóng chảy mỡ"

Thời trang 17/05/2018 05:18

Áo lót gây bức bối khó chịu trong những ngày hè, một phần là do bạn chưa chọn được loại thích hợp.

Áo lót là món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nó nâng niu vòng 1, định hình phom dáng giúp bạn mặc các kiểu váy áo thêm đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, vào mùa hè, áo lót có thể xem là một "cơn ác mộng" vì sự gò bó, khó chịu mà nó mang lại, nhất là khi phải mặc các kiểu áo lót có đệm mút, áo lót nâng ngực, áo lót có gọng...

Nhiều chị em thú nhận, giữa những ngày nắng nóng lên đỉnh điểm thì chỉ mong được phi ngay về nhà để cởi phăng chiếc áo lót hoặc thậm chí, còn ao ước được "thả rông" ra đường mà thôi.

Áo lót gây bức bối khó chịu trong những ngày hè, một phần là do bạn chưa chọn được một chiếc áo lót thích hợp, được làm từ chất liệu thông thoáng, kiểu dáng thoải mái. Dưới đây là 6 kiểu áo lót mà bạn nên đầu tư trong mùa hè để thoát khỏi sự nóng nực, khó chịu.

1. Áo lót cotton có đệm lót mỏng

Xét về độ thoáng mát thì không có chất liệu nào qua mặt được cotton. Những chất liệu làm từ sợi tự nhiên luôn mang đến cảm giác dễ chịu trong mùa hè.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 1

2. Áo lót đúc

Áo lót có gọng thường gây ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy trong những ngày nóng nực. Thay vào đó, những chiếc áo lót có phần cup ngực mềm mại là một lựa chọn hoàn hảo nhất, ví dụ như áo lót đúc chẳng hạn.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 2

3. Áo lót không đệm ngực

Thời tiết nắng nóng không phù hợp để mặc chiếc áo lót đệm ngực dày cộm đâu bởi nó càng khiến ngực chảy mồ hôi nhiều hơn. Vào mùa hè, bạn nên chọn áo lót không đệm hoặc ít ra phần đệm ngực cũng phải mỏng nhất có thể để ngực có thể "thở" được thoải mái.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 3

4. Áo lót  bralette

Áo lót  bralette là kiểu áo lót không gọng, co giãn tốt và cách điệu hơn so với kiểu áo lót truyền thống. Kiểu áo lót này thích hợp hơn với những người ngực bé, không cần nhiều hỗ trợ và phù hợp khi bạn mặc những chiếc áo phom rộng.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 4

5. Áo lót dây

Áo lót dây là kiểu áo lót mà bạn có thể thoải mái khoe ra ngoài vì phần dây của nó được thiết kế kiểu cách không giống như một chiếc áo lót thông thường. Khi mặc kiểu áo lót này, bạn có thể thoải mái mặc những chiếc áo kiệm vải, khoét lưng trần mát mẻ.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 5

6. Áo lót ren

Mặc dù không có tác dụng đẩy ngực nhưng áo lót ren vô cùng mát mẻ, vô cùng thoải mái và rất tinh tế. Khi mặc chiếc áo này, mùa hè của bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

6 kiểu áo lót 'giải thoát' cho vòng 1 khỏi cảnh 'nóng chảy mỡ' - Ảnh 6

Mặc áo ngực suốt ngày mà không biết những điều 'thần thánh' giúp vòng 1 tăng lên, ngăn ngừa ung thư vú như thế này thì quá phí

Áo ngực không đơn thuần là chỉ để nâng đỡ, tránh chảy xệ thôi đâu. Nếu bạn biết rõ hơn về chúng thì sẽ rất tuyệt vời đấy.

TIN MỚI NHẤT