5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè

Thời trang 27/02/2024 16:44

5 món thời trang sau đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách mùa xuân và hè.

Dù đã bước qua Tết nhưng điều này không có nghĩa, nhu cầu mua sắm quần áo của chị em suy giảm. Ngược lại, đây là khoảng thời gian lý tưởng để sắm đồ mới cho tủ quần áo vì mùa hè sắp đến. Khi đi mua sắm ở thời điểm hiện tại, chị em nên ưu tiên những item mỏng nhẹ, có thể mặc được xuyên suốt từ mùa xuân sang mùa hè. Và giữa rất nhiều món thời trang có thể bắt gặp khi đi mua sắm, các nàng nên ưu tiên 5 item sành điệu sau đây:

Váy ngắn

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 1

Bên cạnh những chiếc váy dài thướt tha, dịu dàng, chị em không nên bỏ qua váy ngắn khi hoàn thiện phong cách. Váy ngắn cũng nữ tính không kém váy dài nhưng trẻ trung và ngọt ngào hơn. Bên cạnh đó, váy ngắn còn mang đến hiệu quả "hack" dáng cao ráo.

Mẫu váy ngắn được yêu thích trong mùa xuân chính là váy họa tiết hoa tươi xinh, bay bổng. Thiết kế váy này không chỉ phù hợp với không khí mùa xuân mà còn lý tưởng để diện trong mùa hè, chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Áo sơ mi dài tay

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 2

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 3

Áo sơ mi dài tay luôn là khoản đầu tư xứng đáng cho tủ đồ. Mẫu áo này không chỉ phù hợp để diện đến công sở mà còn tạo nên các bộ trang phục dạo phố sành điệu. Để mặc đẹp từ mùa xuân sang mùa hè, chị em hãy ưu tiên áo sơ mi dài tay.

Kết hợp sơ mi dài tay với quần âu hoặc quần jeans rồi sơ vin gọn gàng, các nàng sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục đẹp mắt. Một số mẫu áo sơ mi dài tay đang thịnh hành, đáng sắm cho tủ đồ bao gồm sơ mi trắng, sơ mi màu pastel hoặc sơ mi kẻ sọc.

Quần vải sáng màu

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 4

Những chiếc quần vải mềm luôn đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi diện. Kiểu quần này phù hợp với thời tiết ấm áp của mùa xuân và giúp giải nhiệt trong mùa hè. Có nhiều mẫu quần vải mà chị em dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm. Muốn có vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn, các nàng nên ưu tiên những mẫu quần vải sáng màu như trắng, be hoặc xám nhạt. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, quần vải sáng màu còn ghi điểm ở nét trang nhã, tinh tế.

Quần jeans ống suông

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 5

Quần jeans ống suông đang là món thời trang gây sốt. Bằng chứng là mẫu quần này phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Dù có thiết kế khá đơn giản, quần jeans ống suông vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc thêm ấn tượng, "cool ngầu". Mẫu quần này cũng không đem đến cảm giác nóng bức khi diện, chị em hoàn toàn có thể mặc vào mùa hè.

Bên cạnh các mẫu áo màu trung tính, chị em hãy kết hợp quần jeans ống suông với áo mang màu sắc nổi bật, tươi tắn để vẻ ngoài thêm trẻ trung. Đối với quần ống rộng, các nàng không nên chủ quan trong khoản "hack" chiều cao. Hãy sơ vin gọn gàng hoặc phối quần jeans ống suông cùng áo lửng, chị em sẽ có được bộ trang phục tôn dáng tối ưu.

Giày cao gót mũi nhọn

5 món thời trang đáng sắm nhất hiện tại vì giúp mặc đẹp trong cả mùa xuân lẫn hè - Ảnh 6

Giày cao gót mũi nhọn là kiểu giày chị em có thể diện quanh năm. Mẫu giày này mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho bộ trang phục. Vì vậy, giày cao gót mũi nhọn thích hợp để diện đến công sở, đi chơi hoặc dự sự kiện. Giày cao gót mũi nhọn còn có một công dụng thú vị, đó là kéo chân dài, tôn dáng thêm cao ráo.

Giày cao gót mũi nhọn có nhiều biến tấu về màu sắc, họa tiết. Để dễ dàng hoàn thiện những bộ trang phục hài hòa, tinh tế, chị em nên ưu tiên giày cao gót mũi nhọn trơn màu trung tính. Tuy nhiên, các nàng cũng đừng bỏ qua giày cao gót mũi nhọn đính đá, giày cao gót mũi nhọn tông màu pastel để tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách.

5 gam màu trang phục đang "hot", sắm ngay để thời trang Tết vừa sang vừa nổi bật

5 gam màu trang phục sau đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách Tết 2024.

TIN MỚI NHẤT