5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp

Thời trang 13/10/2018 05:30

Đơn giản nhưng luôn đảm bảo được sức hút cho chị em chính là ưu điểm khiến những kiểu áo này luôn có chỗ đứng trong dòng chảy thời trang bất tận.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 1Những mẫu áo này được cho là cơ bản, không thể thiếu khi chúng có thể phối được rất nhiều cách khác nhau. Vào mùa thu, chị em sẽ không thể thiếu một chiếc áo khoác bò, áo da hay áo măng len cardigan, ...

Một kiểu áo, có thể F5 thành nhiều sét đồ khác nhau chính là ưu điểm khiến những mẫu đồ này luôn được yêu thích đặc biệt. Nếu không muốn chi trả quá nhiều tiền cho việc mua sắm, chị em có thể lựa chọn những món đồ dùng được từ năm này qua năm khác mà chẳng lo lỗi mốt.

Áo măng tô mỏng

Mùa thu, chắc chắn bạn phải có một chiếc áo măng tô mỏng để sẵn sàng ra phố. Kiểu áo này có thể mặc được với quần jeans hay váy đều vô cùng phù hợp. Đặc biệt, đây chính là món đồ nàng công sở không thể thiếu khi đi làm, vừa thanh lịch vừa phù hợp với văn phòng. Tuy vậy, những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn áo có dáng vừa phải, không chọn áo quá dài tránh tình trạng bị thấp hơn.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 2

Kiểu áo này được yêu thích nhất với tông màu be.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 3

Một chiếc áo có thể mặc được vài kiểu khác nhau là ưu điểm khiến món đồ này được yêu thích từ thời "ông bà anh" cho tới nay.

2. Áo len cardigan

Đây cũng là món đồ được xếp vào danh sác không thể thiếu đối với các chị em trong ngày trời se lạnh. Kiểu áo len này tuy rất đơn giản nhưng lại đem đến ánh nhìn rất thu hút cho chủ nhân. Cũng chính bởi nét đơn giản đó, chúng rất dễ kết đôi với những món đồ khác. Mặc áo len cardigan với quần phóng khoáng hay diện váy điệu đà đều hợp mắt. Có một lưu ý nhỏ là những chiếc áo len mỏng này nên được kết hợp với những chiếc váy 2 dây hoặc áo mỏng, tránh trường hợp bị cộn, hở cánh tay áo kém duyên.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 4

Kiểu áo thu năm nào cũng bán đắt hàng, các shop thu bộn tiền, chị em thì chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

3. Áo da

Áo da là món đồ ngày càng phổ biến và được yêu thích với các chị em. Bất kỳ kiểu đồ nào cũng có thể trở nên mới mẻ và cá tính hơn khi kết đôi với một chiếc áo da. Những ngày mùa đông, áo da sẽ vừa giúp cơ thể được ấm áp hơn vừa khiến chủ nhân trở nên sành điệu.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 5

Kiểu áo này cũng không kén dáng, dễ dàng hợp khi kết đôi với quần đen. Để nữ tính và ngọt ngào hơn, chị em cũng có thể sử dụng kiểu áo này mặc với váy. 

4. Áo khoác bò

Những chiếc áo khoác bò cũng giúp mùa thu của bạn thêm nhiều hứng khởi hơn. Nếu như mùa trước, áo khoác rách, bụi phủi được yêu thích thì đến năm nay, kiểu áo đơn giản quay trở lại. Áo dáng rộng cũng dần nhường chỗ cho những mẫu áo ôm, tôn vóc dáng và nữ tính hơn.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 6

Áo khoác bò có thể mặc rất linh hoạt, nàng mê giày cao hay thích giày thể thao đều có thể bén duyên với món đồ này.

5. Áo blazer

Áo blazer là giải pháp cho chị em vừa đẹp và ấm khi đi làm hay xuống phố trong những ngày mát trời. Nếu là một cô gái yêu thích sự phóng khoáng, bạn hãy chọn áo có thiết kế dáng rộng diện với áo phông tinh giản. Áo dáng dài sẽ là lựa chọn thích hợp cho nàng có chiều cao nổi bật. Màu sắc đơn giản như ghi, kẻ caro sẽ dễ mặc và thanh lịch nhất.

5 kiểu áo cứ ngày gió mùa về chị em lại bỏ ra dùng, vừa tiện vừa đẹp - Ảnh 7

Không còn là đặc quyền của nàng công sở, kiểu áo này đã trở thành món đồ cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể tự tin khi sử dụng.

Sang thu, chưa cần diện áo khoác thì học ngay cách biến tấu sơmi thành 3 kiểu cực hay ho này

Chính những thiết kế áo sơmi rộng sẽ biến thành một chiếc áo khoác ngoài cực kỳ phong cách hay một mảnh ghép cho set đồ layer cá tính của bạn.

TIN MỚI NHẤT