4 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành "bà cô" lỗi thời

Thời trang 25/05/2019 05:15

Trang sức góp phần tô điểm cho ngoại hình của chị em thêm hoàn hảo, xinh đẹp, nhưng ngược lại cũng có thể biến chị em thành trò hề nếu không biết lựa chọn hợp lý.

Giữa muôn vàn kiểu trang sức với đủ loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, chị em dễ bị rơi vào tình trạng hoang mang, rối trí không biết nên chọn loại trang sức nào phù hợp với bản thân, lại thời thượng, hợp mốt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu trang sức đã lùi về quá khứ, chị em cần tránh mang để không trở nên kém sang, lỗi thời trong mắt người khác.

1. Ear Cuff 4 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 14 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 24 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 3

Hoa tai Ear cuff từng gây sóng gió, được rất nhiều người yêu thích, kể cả các ngôi sao nổi tiếng bởi sự phong cách cá tính. Song đến nay, xu hướng này đã giảm hẳn sức nóng, mà thay vào bằng những chiếc kính râm được kết hợp với dây xích được cách điệu lộng lẫy, duyên dáng. Đây chính quả là kiểu phụ kiện "trúng hai đích" cùng một lúc, vừa như đồ trang sức làm đẹp lại có tác dụng che chắn ánh nắng cho mắt khỏi tổn thương.

2. Vòng tay bản rộng4 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 44 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 54 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 64 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 7

Vòng tay bản rộng là loại trang sức ấn tượng, song bởi kích cỡ quá to mà chúng trở nên khá rườm rà, nặng nề, và giờ đây cũng không còn nhiều người ưa chuộng nó như trước. Thay vào đó, chị em hãy sử dụng các loại trang sức tinh tế như dây chuyền dạng mảnh, nhỏ gọn cho cổ chân. Vòng chân thanh mảnh sẽ khiến đôi chân bạn nhìn duyên dáng, xinh xắn hơn rất nhiều, thậm chí còn quyến rũ hơn bội phần.

3. Hoa tai vàng thuần bản to4 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 84 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 9

Hoa tai bằng vàng, bản to tròn đã dần trở nên lỗi thời bởi chúng càng ngày càng đơn điệu và có phần kém sang. Giờ đây, người ta rất chuộng những kiểu hoa tai hay dây chuyền được kết hợp khéo léo đầy nghệ thuật giữa ngọc trai và vỏ trai, trông chúng cực xinh xắn và ấn tượng, độc đáo.

4. Khuyên tai tròn

Khuyên tai tròn được khá nhiều người yêu thích bởi sự thanh lịch, giản đơn của nó. Song nếu bạn muốn phong cách và ấn tượng hơn, thì bạn nên chọn khuyên tai phức tạp hơn một chút, như vậy sẽ tạo được sự cá tính, bắt mắt hơn.

4 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 104 kiểu trang sức từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi, nhưng nay lại có thể biến chị em thành 'bà cô' lỗi thời - Ảnh 11

Mùa hè là phải diện đồ họa tiết nhưng diện sao cho trẻ trung mà không sến thì cần lắm 4 bí kíp này

Nắm vững 4 bí kíp này, bạn đã có thể diện đẹp những món đồ họa tiết mang đầy không khí tươi vui, trẻ trung của những ngày hè.

TIN MỚI NHẤT