4 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần

Thời trang 23/04/2019 05:05

Nếu chị em muốn lột xác từ cô nàng nữ tính dịu dàng trở nên mạnh mẽ, cá tính và phong cách hơn thì không thể bỏ qua 4 mẹo ăn mặc cực vi diệu này!

Phụ nữ thường được gán mác mềm yếu, dịu dàng và nữ tính. Để phá bỏ quan niệm đó, trở nên mạnh mẽ và cá tính, dữ dội hơn, trang phục là một công cụ cực kỳ đắc lực. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 mẹo ăn mặc cực ấn tượng, giúp chị em lột xác hoàn toàn.

1. Mặc trang phục nữ tính màu trung tính

4 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 1

Với những trang phục quá nữ tính điệu đà, bạn có thể chọn chúng trong những gam màu trung tính, màu sắc sẽ giúp trung hòa bộ trang phục, khiến chúng sẽ trở nên ấn tượng, mạnh mẽ, sắc nét hơn.

2. Khoác thêm áo choàng nam tính

4 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 2

Khoác thêm một chiếc áo choàng có phong cách nam tính chính là cách giúp cho ngoại hình bạn thay đổi hoàn toàn chỉ trong tích tắc, sang và thần thái hơn hẳn. Bạn có thể chọn blazer, suit hoặc trench coat hay áo khoác suông đều được nhé! Nếu muốn cá tính, bụi bặm và hoang dã hơn, bạn có thể chọn áo khoác da hoặc áo khoác denim oversize. Đây là một mẹo cực đỉnh, nâng cấp ngoại hình bạn lên trong chớp mắt.

3. Mặc trang phục có họa tiết mạnh mẽ, ấn tượng

4 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 34 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 4

Hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với các họa tiết mạnh mẽ, ví dụ như da báo, vân rắn hoặc đinh tán chẳng hạn. Nó sẽ biến bộ trang phục tầm thường trở nên rực rỡ và ấn tượng lồng lộn hơn vạn lần. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng mà hãy biết nhấn nhá khéo léo nhé, nếu không bộ trang phục sẽ trở nên nặng nề và rườm rà đấy!

4. Mặc đồ oversize

4 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 54 kiểu trang phục tưởng chừng đơn điệu nhưng kỳ thực có thể giúp chị em vừa trẻ trung lại ấn tượng hơn bội phần - Ảnh 6

Trang phục oversize là vũ khí mạnh mẽ giúp chị em nhìn cá tính, "chất" hơn hẳn. Chú ý là trong bộ đồ chỉ nên chọn một trang phục oversize thôi, nếu không sự cân đối sẽ bị phá vỡ. Khi mặc trang phục quá khổ, chị em có thể nhấn nhá ví dụ như chỉ sơ vin một vạt áo thôi hoặc cài cúc trễ một chút, như vậy bạn trông vừa nữ tính vừa phong cách.

Dự định chào hè với mái tóc ngắn, nếu tuân theo quy luật này thì bạn sẽ chẳng lo cắt hỏng

Trước khi quyết định cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó từ lâu, hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem mình hợp tóc dài hay tóc ngắn, và nếu là tóc ngắn thì nên để kiểu nào là đẹp nhất nhé!

TIN MỚI NHẤT