4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị "móc túi" và "cai nghiện" mua sắm thành công

Thời trang 26/08/2018 05:00

Nhiều người tốn quá nhiều chi phí cho việc mua quần áo nhưng lại gây lãng phí vì có khi chẳng dùng đến.

Không ít chị em bị "nghiện" mua sắm, mua quần áo cả lố nhưng nhiều cái thậm chí còn chẳng khi nào đụng tới. Việc mua váy áo theo thói quen, không mua là cảm thấy thiếu là tình trạng không khó bắt gặp. Tốn tiền nhưng không mang lại hiệu quả tốt nhất là việc khiến nhiều người bị cho rằng chi tiêu chẳng thông thái.

Vậy làm thế nào để có thể giảm bớt việc vung tay quá trán, mua món nào chất lượng món đấy? Dưới đây là những gợi ý dành cho chị em có thể vượt qua chứng cuồng mua váy áo một cách đơn giản và hiệu quả.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 1

Khi nhìn thấy một sản phẩm thời trang ưng mắt, ngay khi đã biết được giá của sản phẩm, bạn đừng vội mua ngay. Nếu không phải đồ thiết kế độc quyền của các thương hiệu thì bạn hoàn toàn có thể so sánh giá cả của các cửa hàng với nhau. Thời đại cộng nghệ rất dễ dàng và thuận tiện cho việc tìm hiểu kỹ về giá trước khi chọn mua. Không ít sản phẩm có mức giá chênh lệch khá nhiều khi đúng và dịp cửa hàng khác tung ra chiêu khuyến mãi. Nếu chịu khó tìm hiểu thông tin, chắc hẳn bạn sẽ mua được một món đồ giá hời.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 2

So sánh giá của các shop khác nhau để tìm ra lựa chọn tối ưu nhất.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 3

Cho dù có bị cuốn hút với một chiếc váy nào đến độ muốn mua đến cả vài chiếc thì bạn hãy cứ bình tĩnh, hít thở sâu và nghĩ kỹ xem món đồ đó bạn có thật sự cần thiết không. Hãy nhắc đi nhắc lại trong tâm trí "Tôi có thật sự cần đến bộ đồ này không". Bạn hãy suy nghĩ ít nhất 2 lần trước khi quyết định rút ví. Nếu mẫu thiết kế đó bạn chưa thật sự có nhu cầu, hãy tiết kiệm tiền để mua mẫu đồ ổn hơn cho lần sau. Đừng bao giờ có tâm lý, đã đi mua là bắt buộc phải có thứ mang về cho bõ công đi nhé chị em ơi!

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 4

Nhiều người mua đồ rất nhiều nhưng có khi chẳng hề mặc tới.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 5

Chị em có bao giờ tận dụng triệt để một món đồ mới mua không? Thực tế, chỉ cần khéo thay đổi cách phối đồ, cách đeo phụ kiện, chị em đã có ngay vài bộ đồ mới tinh. Những chiếc áo phông, những chiếc áo sơ mi là có thể biến tấu với vô vàn các cách diện khác nhau. Muốn luôn có đồ mới, chẳng cần phải mua quá nhiều đồ nếu như bạn biết sử dụng đồ cũ thông minh.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 6

Một chiếc áo hoàn toàn có thể được F5 theo nhiều cách khác nhau.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 7

Việc sắp xếp tủ đồ gọn gàng không chỉ giúp chị em lựa chọn quần áo đơn giản hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua đồ đáng kể. Bởi lẽ, có nhiều người thậm chí quên cả bản thân có món đồ nào vì tủ quá chật. Tủ đồ sạch sẽ cũng sẽ giúp quần áo không bị cũ nhanh, đồ bền đẹp thì như cầu mua đồ mới cũng sẽ được cắt giảm.

4 cách đơn giản này giúp chị em không lo bị 'móc túi' và 'cai nghiện' mua sắm thành công - Ảnh 8
Tủ đồ gọn gàng sẽ giúp chị em không bị "bỏ quên" món đồ nào và giúp quần áo bền hơn.

Muốn trở thành người sành thời trang, chỉ cần học ngay cách chọn giày phù hợp với 8 kiểu váy thông dụng này

Sau đây là bí quyết chọn giày phù hợp với 8 kiểu váy thông dụng, chị em nên học ngay để luôn xuất hiện với phong cách thời thượng, chỉn chu nhất.

TIN MỚI NHẤT